Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup (sáng 22/6):Chưa thể "khai hoả", Messi quay sang chỉ trích trọng tài

Thứ Tư 23/06/2010 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn liên quan đến các sự kiện của World Cup 2010 diễn ra trong sáng  ngày hôm nay

FIFA mở cuộc điều tra về pha đánh nguội của David Villa

Sau trận đấu giữa Tây Ban Nha và Honduras ở lượt trận thứ 2 tại bảng H, qua ống kính camera tiền đạo mới kí hợp đồng với Barcelona, David Villa đã bị bắt gặp cảnh anh đánh nguội với tiền vệ Emilio Izaguirre bên phía Honduras. Uỷ ban kỉ luật của FIFA sẽ "mổ băng" và xem xét kĩ lưỡng về tình huống của Villa. Nếu FIFA khẳng định pha đánh nguội của chân sút 28 tuổi là có thật thì rất cỏ thể El Guaje sẽ bị treo giò trong trận cuối cùng gặp Chilê.

Messi tỏ ra thất vọng với cách điều hành của các trọng tài

Dù Argentina đã có được trận thắng 2-0 trước Hy Lạp để chính thức giành ngôi đầu bảng B nhưng với việc vẫn chưa thể "khai hoả", cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tỏ ra không mấy hài lòng với cách điều hành của các trọng tài:"Các trọng tài đã ủng hộ lối chơi thường xuyên phạm lỗi của đội bạn. Dường như họ không muốn chúng tôi chơi đúng với khả năng của mình, nhưng chúng tôi vẫn làm được nhứng gì chúng tôi có thể làm đó chính là việc giành chiến thắng."

Messi không hài lòng với cách điều hành của các trọng tài

Chấn thương của Elano không quá nghiêm trọng

Brazil đã vượt qua Bờ Biển Ngà với tỉ số 3-1 để giành vé đi tiếp. Nhưng đó không thật sự là một thắng lợi hoàn hảo khi Kaka' dính thẻ đỏ còn Elano đã gặp phải một chấn thương. Rất may cho HLV Dunga khi mới đây nhất chính tiền vệ đang khoác áo Galatasaray này đã khẳng định chấn thương của anh là không quá nghiêm trọng và anh chỉ cần một thời gian ngắn để hồi phục hoàn toàn.

Defoe sẽ có suất đá chính trong trận gặp các cầu thủ Slovenia

Trong 2 trận đấu đầu tiên của ĐT Anh, HLV Fabio Capello đã xếp Emile Heskey thi đấu bên cạnh Rooney nhưng màn trình diễn mà cựu binh này để lại là hết sức nhạt nhoà. Bài toàn tìm người đá cặp với R10 trên hàng công của Tam Sư đang là vấn đề nan giải với chiến lược gia người Italia. Rất có thể ở lượt trận cuối cùng Jermain Defoe sẽ được trao cơ hội sau khi anh đã có những phút cuối cùng thi đấu khá tốt ở trận gặp Algeria.

Florent Malouda thừa nhận thất bại của ĐT Pháp tại World Cup

Sau trận thua mất mặt trước đội chủ nhà Nam Phi, tiền vệ đang khoác áo CLB Chelsea, Florent Malouda thừa nhận thất bại của ĐT Pháp tại World Cup lần này giống như một sự ô nhục mà khó có thể rửa được:"Chúng tôi đã thất bại từ những quan điểm bên trong sân cỏ cho đến những gì chúng tôi thể hiện bên ngoài sân bóng. Đó thực sự là một sự nhục nhã. Giờ đây chúng tôi phải làm việc chăm chỉ để có thể khôi phục hình ảnh của ĐT Pháp với người hâm mộ trên toàn thế giới."

Andres Iniesta trở lại đội hình TBN trong trận tiếp đối thủ Chilê

Trận thua trước ĐT Thuỵ Sĩ ở trận mở màn đã khiến tình cảnh của đương kim vô địch châu Âu trở nên "éo le" hơn bao giờ hết. Chiến thắng 2-0 trước Honduras có thể vớt vát những hi vọng cho Tây Ban Nha. Và hi vọng lại càng được củng cố hơn khi mới đây nhất tiền vệ Andres Iniesta đã hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải trong ngày ra quân và hoàn toàn có thể xuất trận trong cuộc đấu với ĐT Chilê. Đây thật sự là một thông tin rất vui với HLV Vicente Del Bosque. Với sự trở lại kịp thời của Iniesta, Tây Ban Nha sẽ có nhiều lựa chọn hơn ở hàng tiền vệ vốn đã rất mạnh của mình.

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X