Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup ngày 20/6: Capello cảnh báo "ngựa chứng" Rooney

Chủ Nhật 20/06/2010 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin tức mới nhất từ giải đấu lớn nhất đang diễn ra trên đất Nam Phi trong ngày hôm nay.

Anelka cân nhắc giã từ ĐTQG 

Sau sự cố với HLV Domenech và bị đuổi về nhà trước trận Pháp gặp Nam Phi, Nicolas Anelka đã bắt đầu nghĩ đến khả năng giải nghệ. Chân sút 31 tuổi khẳng định anh đang đánh mất tình cảm trong mắt LĐBĐ Pháp (FFF) nên anh muốn rút lui để tập trung hết khả năng cho Chelsea bất chấp sau World Cup này, Raymond Domenech cũng không còn tại vị.

Rooney phải biết kiềm chế tính khí nóng nảy

Hành động của Rooney sau trận đấu

Sau những phản ứng tiêu cực của Wayne Rooney sau trận hòa 0-0 với Algeria, HLV Fabio Capello đã phải lên tiếng "nắn" cậu học trò để tránh sự cố đáng tiếc có thể xảy ra ở vòng trong. Nhà cầm quân của ĐT Anh khẳng định: "Rooney phải biết kiềm chế tính nóng nảy. Về chuyên môn, anh ấy gần như hoàn hảo nhưng về cách xử sự, tôi nghĩ Rooney cần cải thiện nhiều. Khi ra sân, bạn phải học cách thích nghi sao cho không mắc phải những sai sót tai hại".

Kewell: Trọng tài đã phá hủy giải đấu của tôi" 

Vẫn còn nguyên cảm giác ấm ức khi lĩnh chiếc thẻ đỏ trong trận hòa 1-1 với Ghana vừa qua, Harry Kewell dường như xem trọng tài Rossetti là người đáng trách nhất. Tiền vê 31 tuổi nhấn mạnh: "Trọng tài chẳng khác nào đã cướp đi kỳ World Cup của tôi. Chắc chắn tôi không cố tình dùng tay chơi bóng. Trái bóng bay với vận tốc cực nhanh và ở cự ly gần, thử hỏi tôi có đủ thời gian phản ứng? Đây chỉ là hành động vô tình mà thôi".

Tim Brown vẫn chưa thể phục vụ ĐT New Zealand 

Ở trận gặp Italia hôm nay (20/06), ĐT New Zealand vẫn chưa thể sử dụng tiền vệ trụ cột Tim Brown khi chấn thương vai của anh vẫn chưa thể được dứt điểm. Cầu thủ 29 tuổi này nhiều khả năng sẽ chỉ xuất hiện ở trận đấu cuối cùng với Paraguay sau đây 4 ngày.

HLV Le Guen kiên quyết không từ chức 

HLV Le Guen vẫn giữ vững quan điểm tôn trọng bản hợp đồng với Cameroon bất chấp đang hứng chịu cơn thịnh nộ của báo chí nước nhà sau 2 thất bại qua đó chấm dứt cơ hội đi tiếp. Nhà cầm quân người Pháp khẳng định trong buổi phỏng vấn sau trận đấu: "Tôi không hề hối tiếc về bất cứ điều gì đã xảy ra. Tôi và các cầu thủ đã cố gắng hết sức. Dù mọi người tin hay không tin thì đây cũng là kết quả phải chấp nhận. Tôi hài lòng với nỗ lực các học trò đã thể hiện".

Bồ Đào Nha kháng án cho Ronaldo bất thành 

ĐT Bồ Đào Nha đã không thể giúp Cristiano Ronaldo xóa chiếc thẻ vàng anh phải nhận ở trận gặp Bờ Biển Ngà khi đơn kháng án vừa bị FIFA bác bỏ. Như vậy, nếu dính tiếp 1 thẻ vàng nữa, tiền vệ 25 tuổi sẽ phải nghỉ trận thi đấu sau đó.

Eriksson kỳ vọng vào Drogba

Didier Drogba đang gánh trên vai trọng trách kiếm điểm cho Bờ Biển Ngà trong trận gặp ông lớn Brazil đêm nay (20/06). HLV Eriksson cũng không quên đặt kỳ vọng vào cậu học trò: "Tôi tin Drogba có thể sẵn sàng cho trận đánh tới. Anh ấy đã chứng tỏ được bản năng ghi bàn ở mùa giải qua với trên 30 lần lập công. Một chân sút khét tiếng như vậy chắc chắn sẽ làm được nhiều điều. Dù khi không có Drogba, chúng tôi vẫn chơi tốt ở trận hòa với Bồ Đào Nha nhưng không thể phủ nhận, Drogba rất quan trọng với đội bóng".
 
Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X