Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup chiều 9/7: "Người hùng" TBN muốn chia tay sự nghiệp quốc tế

Thứ Sáu 09/07/2010 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn liên quan đến các sự kiện của World Cup 2010 diễn ra trong chiều ngày hôm nay

Pha bóng của Suarez có thể khiến FIFA thay đổi luật

Chủ tịch Sepp Blatter vừa hé mở khả năng sẽ xuất hiện một thay đổi lớn sau World Cup 2010. Nguyên nhân xuất phát từ pha chơi bóng bằng tay của Luis Suarez trong trận tứ kết với Ghana. Ủy ban điều hành FIFA có thể sẽ nhóm họp nhằm bị mọi kẽ hở trong luật ở thời gian tới, trong đó gồm cả dự án vạch cầu môn điện tử.

Nhờ pha bóng này, Luis Suarez có thể khiến FIFA phải thay đổi luật

Serbia kháng án cho HLV Antic 

LĐBĐ Serbia đã bày tỏ thái độ bất bình trước án phạt được cho là quá nặng dành cho HLV Antic của ĐTQG Serbia và lên tiếng mong FIFA xem xét lại. Trước đó, FIFA tuyên bố HLV Antic sẽ bị cấm chỉ đạo 4 trận và phải nộp 10.000 euro tiền phạt vì hành vi thiếu tôn trọng trọng tài trong trận thua Australia 1-2 ở bảng D World Cup 2010.

Cruyff đánh giá Tây Ban Nha cao hơn Hà Lan 

Dù cho luôn muốn các hậu duệ làm nên lịch sử với chức vô địch World Cup đầu tiên nhưng "thánh" Johan Cruyff vẫn phải thừa nhận đối thủ Tây Ban Nha nhỉnh hơn. Huyền thoại của Barcelona nhận định: "Tây Ban Nha xây dựng lối chơi trên nền tảng là các cầu thủ Barcelona. Đội bóng này rất mạnh, hãy nhìn vào trận đấu vừa qua. Đức từng thắng Argentina và Anh giòn giã nhưng vẫn phải khuất phục TBN. Nếu muốn chơi đôi công, chẳng khác nào Hà Lan đang tự hại mình".

Puyol cân nhắc chia tay ĐT Tây Ban Nha sau World Cup 

Người hùng Carles Puyol trong chiến thắng trước ĐT Đức khẳng định anh đang để ngỏ mọi lựa chọn và sẽ cân nhắc sau World Cup 2010. Có thể quyết định giã từ ĐTQG ở tuổi 32 sẽ được đưa ra. Hiện Carles Puyol đang cần lời khuyên từ HLV Del Bosque và đàn anh Fernando Hierro.

Toldo tuyên bố giải nghệ 

Thông qua website chính thức của CLB Inter Milan, thủ môn kỳ cựu Francesco Toldo vừa tuyên bố giải nghệ ở tuổi 38. Francesco Toldo đã có 28 lần được khoác áo ĐTQG Italia, cách đây 5 năm anh đã để mất vị trí chính thức ở Inter vào tay thủ môn người Brazil Julio Cesar.

FIFA thắt chặt an ninh trước 2 trận cuối cùng 

FIFA đã thắt chặt an ninh sau khi chứng kiến một sự việc hy hữu xảy ra trong trận bán kết 2 giữa Đức và TBN hôm qua (07/07) khi 1 CĐV vượt qua hàng rào an ninh chạy xuống sân khiến trận đấu bị gián đoạn trong chốc lát. Theo đó, những người vào xem trận tranh giải Ba và Chung kết sẽ chịu sự kiểm tra an ninh nghiêm ngặt hơn đồng thời hàng rào an ninh trong SVĐ cũng sẽ được khuyến cáo tập trung hơn.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X