Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup chiều 8/7: TBN vẫn là số 1

Thứ Năm 08/07/2010 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Hãy điểm qua những tin tức mới nhất về World Cup 2010 do Bongda24h tổng hợp trong buổi chiều hôm nay (8/7).

Tây Ban Nha là ƯCV nặng ký nhất cho ngôi vô địch

Philipp Lahm cho rằng TBN xứng đáng với chức vô địch

Hậu vé cánh phải Philipp Lahm không bất ngờ khi ĐT Đức của anh thất thủ 0-1 trước Tây Ban Nha vào rạng sáng nay. Phát biểu sau trận đấu, cầu thủ đang đầu quân cho CLB Bayern Munich này khẳng định Mannschaft đã thua ƯCV nặng ký nhất cho ngôi vô địch World Cup 2010.

Asamoah Gyan  lọt vào tầm ngắm của Sunderland

Báo giới Anh đưa tin, BLĐ CLB Sunderland vừa đưa tiền đạo Asamoah Gyan của Rennes vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ trong mùa Hè này. Asamoah Gyan đang bị xem là tội đồ của ĐT Ghana vì nếu anh thực hiện thành công quả 11 m đúng vào phút thứ 120, The Black Star đã không bị Uruguay đá văng khỏi vòng tứ kết World Cup 2010.

Troussier sẵn sàng hợp tác với ĐT Australia 

Phát biểu trên tờ Daily Telegraph trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu HLV ĐT Nhật Bản Philippe Troussier khẳng định ông sẵn sàng hợp tác với ĐT Australia nếu nhận được lời đề nghị từ LĐBĐ nước này.

Hai CĐV Italia bị bắn chết ở quầy bar Đức 

Hai CĐV Italia bị bắn chết ở một quầy bar ở Hannover sau cuộc tranh cãi quyết liệt với một CĐV Đức về thành tích của hai cường quốc tại World Cup vào đêm thứ Hai vừa qua. Cả hai nhanh chóng được đưa đến bệnh viện song đều không qua khỏi: CĐV 47 tuổi chết ngay sau đó, trong khi bạn anh, 49 tuổi, trút hơi thở cuối cùng vào đêm qua. Cảnh sát đang truy lùng nghi phạm 42 tuổi.

Hàn Quốc lên danh sách ứng viên thay thế HLV Huh Jung-Moo. 

Hàn Quốc lên danh sách ứng viên thay thế HLV Huh Jung-Moo. Danh sách này hiện rất dài với 12-13 cái tên, trong đó đáng chú ý nhất là Kim Hak-Beom, cựu chiến lược gia của CLB Seongnam Ilhwa và Chang Woe-Ryong đang nắm quyền tại Omiya Ardija.

Sao Nhật Bản mơ về Real Madrid 

Mặc dù hiện được AC Milan theo đuổi, song trên Sport Nippon tuyển thủ Nhật Bản Keisuke Honda lại cho biết ước mơ từ thời ấu thơ của anh là được khoác lên mình chiếc áo số 10 của Real Madrid.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X