Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup chiều 6/7: Inter muốn mua thủ lĩnh của tuyển Đức

Thứ Ba 06/07/2010 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn liên quan đến các sự kiện của World Cup 2010 diễn ra trong sáng ngày hôm nay

Stekelenburg được Bayern Munich quan tâm 

Thi đấu khá chắc chắn trong màu áo ĐT Hà Lan ở World Cup lần này, Maarten Stekelenburg đang lọt vào đích ngắm của Bayern Munich. Tờ Kicker khẳng định Bayern xem Stekelenburg là giải pháp thay thế Hans-Joerg Butt và Rensing chưa bao giờ đem lại sự yên tâm. HLV Van Gaal đang chờ lời chào giá từ Ajax về trường hợp của thủ thành 27 tuổi.

Argentina chỉ có 1 Messi nhưng Tây Ban Nha còn có nhiều hơn thế

Loew đánh giá rất cao TBN

Không muốn các học trò quá tự tin trước cuộc đụng độ người Đức đêm mai (07/07), HLV Joachim Low đã phải lên tiếng nhắc nhở. Ông cho hay ĐT Đức không nên chủ quan khi đối thủ sở hữu rất nhiều cầu thủ lắt léo còn hơn cả Argentina. Argentina chỉ 1 Messi nhưng TBN còn có nhiều hơn thế. Những cá nhân có khả năng thay đổi cục diện sẽ biết cách làm nên sự khác biệt bất cứ thời điểm nào. Vậy nên Joachim Low hy vọng các học trò sẽ chơi thật chắc chắn nhằm hạn chế triệt để sai lầm.

World Cup 2010 đã đánh bại mọi nghi ngờ

Theo chủ tịch FIFA, Sepp Blatter, mọi khía cạnh của World Cup 2010 cho đến nay đều diễn ra hoàn hảo giúp ông và các cộng sự xóa tan mọi ngờ vực trước giải đấu này. Trong buổi phỏng vấn tại Johannesburg, chủ tịch Blatter cho hay: "Người ta từng chế giễu BTC rằng với cách tổ chức như vậy, các CĐV sẽ không đến Nam Phi nhiều. Nhưng, đã có tới 500.000 người có mặt ở đây để cổ vũ cho ĐT của họ. Con số này thực sự thuyết phục và nó chứng tỏ bóng đá có sức mạnh thực sự đáng nể".

Nigeria hủy lệnh cấm ĐTQG 

Nhờ tác động từ FIFA, tổng thống Nigeria, Goodluck Jonathan đã phải rút lại lệnh cấm ĐTQG nước này tham dự các giải đấu quốc tế trong vòng 2 năm. Động thái trên nhằm giúp "Đại bàng xanh" thoát khỏi một án phạt từ FIFA khi chính trị đã can thiệp không đúng mực vào bóng đá. Thời gian tới, chuyện nội bộ Nigeria sẽ được ủy quyền cho LĐBĐ và Ủy ban thể thao nước này giải quyết.

Inter săn đón Schweinsteiger 

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Bastian Schweinsteiger ở World Cup, Inter Milan ngay lập tức lên kế hoạch theo đuổi tiền vệ 26 tuổi này. Tuy nhiên theo ll Gazzetta dello Sport, đây chỉ là phương án dự phòng cho khả năng Benitez không thể tái hợp cậu học trò cũ Mascherano.

FIFA công bố danh sách trọng tài làm nhiệm vụ ở 4 trận còn lại 

Từ 30, nay FIFA chỉ giữ lại 10 tổ trọng tài để chọn ra 4 cái tên cầm còi ở 4 trận còn lại. Hai tổ trọng tài bắt 2 trận bán kết đã được xác định. Ravshan Irmatov, ông vua áo đen người Uzbekistan cùng cộng sự sẽ điều hành trận Hà Lan - Uruguay trong khi cặp đấu còn lại giữa Đức và Tây Ban Nha được trao cho Viktor Kassai, trọng tài người Hungaria. 

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X