Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup chiều 4/7: Rooney vẫn hoàn toàn khỏe mạnh

Chủ Nhật 04/07/2010 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn liên quan đến các sự kiện của World Cup 2010 diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Rooney không chấn thương

Rooney không có dấu hiệu về sức khỏe

Tiền đạo chủ lực của ĐT Anh Wayne Rooney vừa bác bỏ một số ý kiến cho rằng anh chơi không tốt ở World Cup 2010 do kiệt sức. Phát biểu trên tờ The People, Rooney khẳng định không gặp vấn đề gì về sức khỏe và ĐT Anh bị loại khỏi World Cup 2010 đơn giản chỉ vì cả đội đã không thể hiện được hết khả năng.

Collina nhận vai trò Chủ tịch hội đồng trọng tài UEFA  

Vị trọng tài lừng danh một thời Pierluigi Collina vừa chia tay chức vụ cố vấn Hội đồng trọng tài Italia để nhận vinh dự chủ tịch Hội đồng trọng tài UEFA. Ông sẽ chính thức nhận nhiệm vụ mới ở mùa sau năm sau. Cùng với đó, danh sách 21 "Vua áo đen" làm nhiệm vụ ở Serie A mùa tới cũng sẽ thay đổi. Hai trọng tài Saccani và Trefoloni phải về hưu vì đã quá tuổi trong khi trọng tài Morganti được cầm còi thêm 1 mùa giải nữa.

World Cup 2010 đã kết thúc với Nicolas Lodeiro  

Tiền vệ sáng tạo Nicolas Lodeiro của ĐT Uruguay đã phải nói lời chia tay World Cup 2010 bởi một chấn thương ở bàn chân trong chiến thắng trước Ghana. Các bác sĩ khẳng định cầu thủ 21 tuổi này này không đủ sức ra sân ở 2 trận còn lại. Thay thế cho Lodeiro sẽ là Alvaro Fernandez. Trận tới, đại diện duy nhất của Nam Mỹ cũng không thể đưa ra sân tiền đạo Luis Suarez và hậu vệ Jorge Fucile đề vì nguyên nhân thẻ phạt.

Persie sẽ bình phục chấn thương trước trận bán kết

Bộ phận y tế của ĐT Hà Lan khẳng định chấn thương khuỷu tay Van Persie dính phải trong chiến thắng 2-1 trước Brazil sẽ bình phục trước trận bán kết với Uruguay sau đây 2 ngày. Bên cạnh tin vui từ chân sút 27 tuổi, Hà Lan cũng sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ Mathijsen sau quãng thời gian ngắn chữa trị vết đau ở mắt cá.

Luis Suarez thoát án treo giò 2 trận 

Trong phút cuối, tiểu ban kỷ luật của FIFA đã hủy bản án treo giò đến hết World Cup 2010 tưởng như sẽ chắc chắn ập xuống đầu Luis Suarez sau tình huống dùng tay từ chối bàn thắng của Ghana. Như vậy, chân sút 22 tuổi của Uruguay sẽ chỉ phải ngồi ngoài ở trận bán kết với Hà Lan sắp tới.

Bosque thừa nhận Tây Ban Nha lọt vào bán kết chưa thuyết phục 

Chiến thắng nhọc nhằn trước Paraguay để giành vé vào vòng 4 đội mạnh nhất chưa thể giúp HLV Vicente del Bosque gạt bỏ những lo âu về màn trình diễn của Tây Ban Nha. Sau trận đấu, nhà cầm quân này đã phải thừa nhận các học trò của ông vẫn chưa thể trở lại là chính mình khi lối chơi vẫn thiếu nhiều kết dính lẫn sự sắc bén. Vicente del Bosque kêu gọi toàn đội nỗ lực cải thiện tình hình trước lần tái ngộ người Đức ở bán kết nếu không muốn vỡ mộng lên đỉnh thế giới.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X