Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup chiều 3/7: "Người hùng" của Uruguay bị phạt nặng

Thứ Bảy 03/07/2010 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn liên quan đến các sự kiện của World Cup 2010 diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Suarez có nguy cơ bị treo giò 2 trận 

Luis Suarez có thể bị treo giò nhiều hơn một trận

Do cố tình dùng tay chơi bóng ngay trước vạch cầu môn trong trận đấu mới đây với Ghana, tiền đạo Luis Suarez của Uruguay đang đứng trước nguy cơ bị treo giò tới 2 trận. Phát biểu trên ESPN, chính người phát ngôn của FIFA là Pekka Odriozola đã tiết lộ thông tin trên

Không ai đau đớn hơn các cầu thủ khi thất bại trước Hà Lan

Kaka đã tâm sự như vậy về không khí toàn đội Brazil sau thất bại trước Hà Lan và đành dừng chân ở vòng tứ kết. Số 10 của Selecao bổ sung thêm anh vẫn không hiểu vì sao lại phải dính 2 bàn thua đau đớn như vậy mặc dù tất cả đều nỗ lực gấp bộ phần. Theo tiền vệ 28 tuổi, đây là kỳ World Cup kỳ lạ và thất vọng nhất anh từng góp mặt.

Honda muốn đến Premier League 

Những đội bóng tại Premier League, đặc biệt là Arsenal vừa đón nhận tin vui khi Keisuke Honda công khai ý định đến giải đấu xứ sương mù. Đại diện Kees Ploegsma của tiền vệ 22 tuổi đã xác nhận tin này. Kees Ploegsma bổ sung thêm nếu muốn sở hữu Honda, những ứng viên sẽ vấp phải khó khăn lớn khi Honda vừa hoàn tất 6 tháng trong bản hợp đồng 4 năm với CSKA Moscow và nhận mức lương khá hậu hĩnh ở nơi này.

Bochum chuẩn bị có Jong Tae-Se 

Jong Tae-Se đã tiến đến rất gần Bochum khi Kawasaki Frontale đã chấp thuận mới lời đề nghị CLB nước Đức đưa ra. Hiện chân sút 26 tuổi này đang hoàn tất hợp đồng với Bochum. Anh sẽ là cái tên thứ 2 rời Kawasaki Frontale sau World Cup khi trước đó, thủ thành Eiji Kawashima đã kiếm cho mình tấm vé đến Lierse, CLB ở giải VĐQG Bỉ.

Chủ tịch LĐBĐ Pháp chưa thể từ chức 

Dù cho đề nghị bãi nhiệm Jean-Pierre Escalettes đã được duyệt nhưng vị chủ tịch của LĐBĐ Pháp (FFF) sẽ phải chờ thêm 2 tuần nữa mới có thể rời cương vị khi quá trình tìm người thay thế FFF đang tiến hành lâm vào ngõ cụt. Nguyên nhân vì chưa thể xác định được cái tên đủ sức thay thế chủ tịch Jean-Pierre Escalettes. Trong thời gian vị chủ tịch này còn tại vị, FFF sẽ gấp rút đi tìm lựa chọn mới.

FIFA cân nhắc trao quyền bắt chính trận chung kết cho Howard Webb 

Thất bại chóng vánh của ĐT Anh đã tạo điều kiện để trọng tài Howard Webb tiếp tục được tin cậy bắt chính những trận còn lại ở World Cup này, trong đó có trận chung kết. FIFA tiết lộ đang cân nhắc một vài ứng viên cho vinh dự này và trong số đó có vị trọng tài người Anh. Tuy nhiên, nhiều ý kiến không mấy ủng hộ Howard Webb khi họ cho rằng ông vua sân cỏ này còn mắc nhiều sai sót ở khâu bắt việt vị trong những lần nắm quyền điều hành vừa qua.

Kawashima sang châu Âu thi đấu 

Phong độ ấn tượng tại World Cup cùng ĐT Nhật Bản đã kiếm cho Eiji Kawashima một vé đến châu Âu thi đấu. Thủ thành 27 tuổi đã chọn LierseSK, CLB ở giải VĐQG Bỉ làm bến đỗ mới. Mọi chi tiết trong hợp đồng mới ký vẫn chưa được tiết lộ. Eiji Kawashima chuyển đến từ CLB quê nhà Kawasaki Frontale.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X