Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup (chiều 29/6): FIFA xin lỗi về scandal ở trận Anh - Đức

Thứ Ba 29/06/2010 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá thế giới diễn ra tại World Cup 2010 trong chiều ngày hôm nay.

FIFA đã xin lỗi

Blatter đã chính thức đưa ra lời xin lỗi

Đích thân Sepp Blatter đã "mở lời" về hai trường hợp sai lầm đáng tiếc của các trọng tài:

"Cá nhân tôi lấy làm tiếc vì mọi người đã phải chứng kiến những sai lầm của các trọng tài. Nhưng trong bóng đá tất cả đều có thể xảy ra. Điều duy nhất tôi có thể làm là trong ngày hôm qua tôi đã nói chuyện với hai Liên đoàn (Anh và Mexico) về lỗi lầm của các trọng tài. Tôi thể hiện sự hối tiếc và hiểu được tâm trạng của họ lúc này. Thay mặt FIFA, tôi gửi tới Liên đoàn bóng đá Anh và Mexico những lời xin lỗi."

Dunga tự tin trước cuộc đọ sức với Hà Lan 

Brazil sẽ chạm trán Hà Lan ở tứ kết sau khi xuất sắc hạ Chile 3-0. Dù vậy, HLV Dunga nhận định đội nhà cần có một màn trình diễn xuất sắc hơn nữa trước Cơn lốc màu Da cam, đội duy nhất cùng Argentina toàn thắng ở giải đấu năm nay: “Họ có lối chơi tương tự chúng tôi, theo phong cách của Nam Mỹ. Song tôi hoàn toàn tự tin Brazil sẽ tiếp tục đi tiếp”.

Gyan dính chấn thương trong khi tập luyện 

Tiền đạo Ghana Asamoah Gyan, người ghi bàn thắng quyết định loại ĐT Mỹ khỏi vòng 1/8, đã dính chấn thương mắt cá trong buổi tập hôm thứ Hai. Dù vậy, LĐBĐ Ghana vẫn hy vọng anh sẽ kịp bình phục ở trận tứ kết với Uruguay tại Johannesburg thứ Sáu tới. Đến giờ, Gyan đã có 3 bàn tại World Cup năm nay.

Tevez thừa nhận đã ghi bàn trong thế việt vị 

Carlos Tevez vừa lên tiếng "minh oan" cho ĐT Mexico khi anh thừa nhận đã ghi bàn mở tỷ số trong tư thế việt vị. Chân sút của ĐT Argentina cho rằng thời điểm đầu, trọng tài Rosetti không cônh nhận bàn thắng nhưng sau khi đó ông lại chỉ tay vào vạch giữa sân. Theo tiền đạo này, không có lý do nào khiến anh từ chối "món quà" này.

Chủ tịch LĐBĐ Pháp từ chức 

Scandal của ĐT Pháp tại World Cup 2010 đã đánh đổi của Jean-Pierre Escalettes chiếc ghế chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFF). Website của FFF khẳng định sau cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm, đa số quan chức đều ủng hộ Jean-Pierre Escalettes từ chức. Ngày 02/07, Jean-Pierre Escalettes sẽ chính thức từ chức và FFF sẽ bắt đầu đi tìm một vị thuyền trưởng mới.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X