Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup chiều 28/6: Argentina gặp may

Thứ Hai 28/06/2010 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá với những thông tin mới nhất về giải bóng đá lớn nhất thế giới diễn ra trên đất Nam Phi trong chiều ngày hôm nay.

Argentina đã gặp may

Phát biểu sau trận Mexico để thua Argentina với tỷ số 1-3 vào tối qua, hậu vệ Rafael Marquez cho rằng El Tri không hề lép vế so với đối thủ đến từ Nam Mỹ. Theo Rafael Marquez, Argentina phải nhờ đến may mắn mới có thể đánh bại được Mexico.

Argentina ăn mừng chiến thắng

Tshabalala được tự do đi tìm CLB mới 

Thi đấu nổi bật trong màu áo ĐT Nam Phi, Siphiwe Tshabalala đang trở thành mục tiêu được nhiều CLB châu Âu săn đuổi. Kaizer Chiefs đã chấp nhận chiều lòng tiền vệ 26 tuổi này bằng việc chấm dứt hợp đồng để anh tự do hướng đến châu Âu. Trong lúc này, Tshabalala đang cân nhắc giữa các lựa chọn Genoa, Hannover 96, Napoli, Paris Saint-Germain và Wigan.

Cha Jong Hyok của ĐT CHDCND Triều Tiên sang Thụy Sĩ chơi bóng 

World Cup 2010 đã cho Cha Jong Hyok, hậu vệ của CLB Amrokgang và ĐT CHDCND Triều Tiên một bến đỗ mới tại châu Âu. Cầu thủ 24 tuổi đã đạt được thỏa thuận gia nhập CLB Wil ở giải VĐQG Thụy Sĩ. Đại diện của Cha Jong Hyok khẳng định mọi điều khoản sẽ được hoàn tất trong vòng 2 tuần tới. Wil là CLB mà Kim Kuk Jin, đồng đội của Cha Jong Hyok ở ĐTQG đang khoác áo.

Mục tiêu của ĐT Đức là lọt vào đến vòng bán kết

Phát biểu trước các phóng viên hãng tin AP sau trận ĐT Đức đè bẹp ĐT Anh với tỷ số 4-1 vào tối qua, tiền đạo Miroslav Klose bên phía Mannschaft khẳng định đội bóng của anh giành chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng. Theo tíêt lộ của Klose, mục tiêu của ĐT Đức chỉ là lọt vào tới vòng bán kết.

Enyeama “đắt sô” 

Màn trình diễn ấn tượng tại World Cup đã khiến thủ môn tuyển Nigeria và Hapoel Tel Aviv, Vincent Enyeama nhận được rất nhiều lời đề nghị. Hiện có 4 đội bóng của Anh là Arsenal, Hull City, West Ham United và Wigan Athletic quan tâm đến người gác đền 28 tuổi này.

Deco bình phục chấn thương hông 

LĐBĐ Bồ Đào Nha vừa xác nhận, tiền vệ Deco đã bình phục chấn thương hông, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ trở lại đội hình xuất phát khi đội bóng đến từ bán đảo Iberia chạm trán Tây Ban Nha vào thứ Ba tới. Được biết, Deco phải bỏ lỡ 2 trận đấu gần đây nhất của Bồ Đào Nha, anh đã trở lại tập luyện bình thường vào sáng nay.

Buffon sẽ trở lại vào tháng 1/2011? 

Thủ môn số 1 của ĐT Italia Gianluigi Buffon đã quyết định sẽ tiến hành phẫu thuật ở lưng vào tháng Bảy tới. Quá trình hồi phục sẽ kéo dài đến hết năm nên người gác đền của Juventus sẽ có thể trở lại vào tháng 1/2011.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X