Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup chiều 26/5: "Gà trống" chính thức có thuyền trưởng mới

Thứ Bảy 26/06/2010 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn liên quan đến các sự kiện của World Cup 2010 diễn ra trong chiều ngày hôm nay

Blanc ký hợp đồng 2 năm với ĐT Pháp 

Blanc sẽ mở ra một triều đại mới cho tuyển Pháp

LĐBĐ Pháp vừa tìm được người thay thế Raymon Domenech, HLV đang bị người dân Pháp coi là kẻ thù vì đã để Les Blues bị loại khỏi World Cup 2010 một cách tủi hổ. Theo thông báo mới nhất từ LĐBĐ Pháp, người sẽ tiếp quản vị trí mà Raymon Domenec để lại là Laurent Blanc, HLV đã chính thức nhận lời dân dắt Les Bleus trong vòng 2 năm.

Italia kêu gọi HLV Lippi hoàn lại tiền lương 

Bất bình với cách trình diễn của đội nhà tại World Cup vừa qua, nhiều chính trị gia tại Italia đã lên tiếng yêu cầu HLV Marcello Lippi trả lại khoản tiền lương ông được nhận khi làm nhiệm vụ ở Nam Phi. Thay mặt cho tất cả, Bộ trưởng bộ tư pháp Roberto Calderoli còn kêu gọi chủ tịch Giancarlo Abete từ chức và cắt luôn mọi khoản thưởng dành cho các tuyển thủ.

Dunga xin lỗi CĐV về màn trình diễn nghèo nàn với Bồ Đào Nha 

HLV Carlos Dunga khẳng định ông cảm thấy có trách nhiệm về trận hòa khá tẻ nhạt với Bồ Đào Nha hôm qua (25/06). Nhà chiến lược của ĐT Brazil đã lên tiếng xin lỗi CĐV nhà: "Tôi thừa nhận đã dùng những từ không hay khi điều khiển các cầu thủ nhưng đây cũng vì quyết tâm để đưa chiến thắng về với toàn đội. Nếu các CĐV không hài lòng về trận đấu vừa qua, tôi chân thành gửi lời xin lỗi đến họ".

ĐT Italia về nước trong sự chào đón của CĐV  

Bất chấp phải về nước trong tủi hổ khi thất bại trước Slovakia qua đó nhận vị trí bét bảng F, ĐT Italia vẫn được đón chào khi trở về nhà dù cho không khí khá lạnh nhạt. Tuy nhiên, không xuất hiện bất cứ hành động quá khích nào từ các tifosi. Nhiều CĐV đã treo biểu ngữ: "Xin cảm ơn Marcello Lippi, dù sao ông cũng đã mang về chức vô địch thế giới". Cùng cảm tình với Lippi còn có Quagliarella khi anh nhận được nhiều tràng vỗ tay. Trong khi đã xuất hiện một vài chỉ trích nhắm vào Alberto Gilardino và Fabio Cannavaro.

Melo đứng trước nguy cơ nghỉ trận gặp Chile 

Bộ phận y tế của ĐT Brazil cho biết chấn thương ở mắt cá Felipe Melo gặp phải trong trận hòa 0-0 với Bồ Đào Nha rất có thể sẽ tước đi cơ hội để tiền vệ 25 tuổi này ra sân ở trận gặp Chile thuộc vòng 1/16. Vẫn cần thời gian để theo dõi vết đau của Melo. Trong khi đó, Robinho sau quãng thời gian ngắn dính chấn thương nay đã trở lại để sẵn sàng cho trận đấu tới.

Hitzfled bực mình vì hàng công của Thụy Sĩ 

Nằm quyền tự quyết trong tay nhưng Thụy Sĩ lại không thể giành trọn 3 điểm qua đó tiến vào vòng sau. Sau trận hòa nhạt nhòa với Honduras, HLV Hitzfled đã lớn tiếng chỉ trích các học trò trên hàng công: "Chúng tôi dường như đã biến tham vọng, quyết tâm thành nỗi lo. Thế nên, các đợt tấn công diễn ra không như ý muốn. Mọi cầu thủ luôn bị tâm lý đè nặng trong những pha xử lý. Chiến thắng trước Tây Ban Nha hoành tráng bao nhiêu thì trận hòa vừa qua lại thất vọng bấy nhiêu".

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X