Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup chiều 25/6: Anh sẽ dùng "vận may" để đại chiến với Đức

Thứ Sáu 25/06/2010 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp về các sự kiện xoay quanh VCK World Cup 2010 diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

ĐT Anh sẽ mặc áo đỏ ở trận đấu với Đức 

Màu áo đỏ sẽ mang lại may mắn cho tuyển Anh

Áo đỏ dường như mang lại may mắn cho người Anh. Tam sư chỉ để thua 1 trong 6 trận đã đấu khi mặc áo đỏ (Brazil 1-3 năm 1995), nên họ quyết định sẽ tiếp tục sử dụng bộ áo đấu này cho cuộc đọ sức với ĐT Đức ở vòng 1/8 sắp tới.

TBN chưa bao giờ nghĩ mình là ứng viên vô địch

Như để xua tan trước trận cầu quyết định với Chile, trận đấu mà TBN phải thắng để chắc chắn đi tiếp, HLV Vicente del Bosque đã nhấn mạnh họ chưa bao giờ nghĩ mình là ƯCV cho chức vô địch. Del Bosque cũng hy vọng cuộc đấu đêm nay không phải là trận cuối cùng trên băng ghế HLV.

Le Guen tuyên bố sẽ rời ĐT Cameroon 

Ngậm ngùi nhận suất đứng bét bảng sau 3 thất bại, ĐT Cameroon phải về nước trong sự thất vọng đồng thời dẫn đến cuộc chia ly với HLV Paul Le Guen. Nhà cầm quân người Pháp khẳng định ông sẽ chấm dứt hợp đồng với LĐBĐ Cameroon vào thời điểm đáo hạn là Hè này. Hiện có tin LĐBĐ Australia đang tìm cách mời về cựu HLV của Lyon.

Chủ tịch LĐBĐ Pháp có thể phải từ chức 

Scandal ở ĐT Pháp đang dẫn đến hàng loạt hệ lụy mà người chịu trách nhiệm nặng nề nhất chính là các quan chức thể thao nước này. Theo tiết lộ từ Bộ trưởng bộ thể thao, bà Bachelot, chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFF) Jean-Pierre Escalettes nhiều khả năng sẽ bị buộc phải từ chức. Bà Bachelot khẳng định dù Jean-Pierre Escalettes có ra đi cũng không thể giải quyết vấn đề nhưng ít ra sẽ đem lại những làn gió tươi mát hơn cho tình hình FFF sau này.

King trở lại tập luyện 

Tưởng như sẽ phải ngồi ngoài thêm 1 tuần nữa nhưng chấn thương của Ledley King đã bất ngờ tiến triển nhanh hơn dự kiến. Điều này cho phép trung vệ 30 tuổi trở lại tập luyện để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với ĐT Đức sau đây 3 ngày. Trong khi King đang rất sung sức thì Aaron Lennon vẫn chưa trở lại tập luyện do dính một vết đau ở mắt cá.

Deco mất cơ hội dự trận gặp Brazil 

Tất cả hy vọng chơi trận gặp đội bóng nơi mình sinh ra (Brazil) đã chấm dứt với Deco khi vết đau ở hông của anh tiến triển chậm hơn kỳ vọng. Bộ phận y tế của ĐT Bồ Đào Nha khẳng định thông tin này. Thế chỗ tiền vệ 32 tuổi nhiều khả năng sẽ là Tiago.
 
Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X