Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup chiều 24/5: "Siêu tiền vệ" Tây Ban Nha trở lại

Thứ Năm 24/06/2010 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn liên quan đến các sự kiện của World Cup 2010 diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Serbia bị loại vì trọng tài

Bàn gỡ duy nhất của Pantelic không đủ giúp Serbia lật ngược thế cờ

HLV ĐT Serbia Radomir Antic cho rằng sự yếu kém của trọng tài Jorge Larrionda chính là nguyên nhân khiến đội bóng của ông bị loại khỏi World Cup 2010. Theo HLV Radomir Antic, nếu trọng tài không từ chối một quả penalty và một bàn thắng hợp lệ của Serbia, chưa chắc đội bóng của ông đã để thua Australia với tỷ số 1-2.

Kanu chưa có ý định dẫn dắt ĐT Nigeria

Tiền đạo cao kều Nwankwo Kanu vừa bác bỏ khả năng anh sẽ nhận lời dẫn dắt ĐT Nigeria trong tương lai gần. Được biết, sau khi Nigeria bị loại khỏi World Cup 2010, HLV của đội bóng này là Lars Lagerback đang phải đối mặt với nguy cơ bị mất việc.

Otto Rehhagel chia tay ĐT Hy Lạp 

Do Hy Lạp sớm bị loại khỏi World Cup 2010, HLV Otto Rehhagel đã nói lời chia tay với đội bóng này sau 9 năm gắn bó. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính trợ lý của nhà cầm quân người Đức là Yiannis Topalidis đã tiết lộ thông tin trên.

Chấn thương của Rooney không nghiêm trọng 

Trong trận ĐT Anh đánh bại Slovenia với tỷ số tối thiểu vào tối qua, tiền đạo Wayne Rooney bên phía Tam sư đã phải nhường chỗ cho Joe Cole ở phút 72 vì bị chấn thương mắt cá. Theo thông tin vừa được tiết lộ bởi HLV Fabio Capello thì vấn đề của Rooney cũng không quá nghiêm trọng, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ kịp bình phục để tham dự trận đấu thuộc vòng 1/16 giữa Anh và Đức.

Etuhu bảo vệ Yakubu 

Tiền vệ CLB Fulham Dickson Etuhu vừa lên tiếng bảo vệ Yakubu, cầu thủ đã bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn trong trận Nigeria thủ hòa 2-2 với Hàn Quốc ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng World Cup 2010. Theo Etuhu, Nigeria bị loại là do lỗi của toàn đội và Yakubu không đáng phải nhận quá nhiều lời chỉ trích.

Iniesta có thể tham dự trận Tây Ban Nha – Chile 

Tiền vệ Andres Iniesta vừa khẳng định anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương đùi, vì thế cầu thủ nhỏ con này có thể tham dự trận đấu giữa Tây Ban Nha và Chile diễn ra vào thứ Sáu tới. Iniesta bị chấn thương ngay ở trận mở màn của Tây Ban Nha ở World Cup 2010, mùa giải vừa qua anh cũng thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì gặp vấn đề với sức khỏe.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X