Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup chiều 23/6: Torres đổ lỗi cho Jabulani

Thứ Tư 23/06/2010 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn liên quan đến các sự kiện của World Cup 2010 diễn ra trong  chiều  ngày hôm nay

Torres chê trái bóng World Cup 

Fernando Torres là thành viên mới nhất lên tiếng chỉ trích trái bóng Jabulani tại ĐT Tây Ban Nha. Tiền đạo 26 tuổi khẳng định quỹ đạo bay khó lường của quả bóng khiến anh rất khó khăn trong việc khống chế. Đây là nguyên nhân dẫn đến tình cảnh đói bàn thắng với Torres. Torres là một trong số những tiền đạo hiếm hoi không hài lòng với Jabulani bởi đối tượng trái bóng này gây bất lợi đầu tiên và lớn nhất chính là thủ môn. Đã có rất nhiều trường hợp phạm sai lầm từ quỹ đạo bay khôn lường của Jabulani ở VCK lần này.

Đức đã quên trận thua Serbia

Thất bại đau đớn trước Serbia đã biến khỏi tâm trí đoàn quân trẻ của Joachim Low để tất cả bắt tay vào chuẩn bị cho trận gặp Ghana rạng sáng ngày mai (24/06). HLV Low là người hiểu rất rõ điều này: "Các cầu thủ đã tìm lại được cảm giác tự tin cần thiết. Họ vui vẻ và rất hăng say trong tập luyện. Thất bại trước Serbia đã ở sau lưng. Bây giờ là thời điểm tất cả phải nghĩ đến trận chiến sinh tử với Ghana. Một chiến thắng sẽ giúp chúng tôi đi tiếp, tôi tin là như vậy".

Italia xác định rõ mục tiêu phải là 3 điểm

Alberto Gilardino vừa lên giây cót tinh thần cho các đồng đội trước thử thách cuối cùng nhằm kiếm vé vào vòng 2 mang tên New Zealand. Tiền đạo 28 tuổi nhấn mạnh: "Các cầu thủ luôn tự xác định được mục tiêu là phải giành trọn 3 điểm. Hai trận vừa qua, chúng tôi đã đánh mất quá nhiều. Chắc chắn sẽ không còn chỗ cho sai lầm ở trận cuối. Có thể điều cần giải quyết là ý tưởng tấn công quá nghèo nàn. Azzurri muốn thể hiện nhiều hơn thế và muốn giành vé đi tiếp".

 

Domenech không cho Evra cơ hội nói lời xin lỗi

Patrice Evra, kẻ được cho là cầm đầu cuộc nổi loạn ở ĐT Pháp vừa qua đã lên tiếng thanh minh cho những hành động của mình. Hậu vệ đội trưởng này khẳng định anh muốn gửi lời xin lỗi đến toàn thể người dân Pháp lẫn các đồng đội về sự việc đáng tiếc đã qua. Nhưng, anh đã không được chấp nhận ghi nói xin lỗi với HLV Domenech. Evra bổ sung thêm anh không cần được tha thứ, chỉ mong mọi người và cả ông thầy biết rõ sự thật".

Vladimir Weiss chỉ trích giới truyền thông 

Cho rằng giới truyền thông đã can thiệp quá sâu vào công việc nội bộ của ĐT Slovakia, HLV Vladimir Weiss đã phải lên tiếng chấn chỉnh. Ông khẳng định không hài lòng với làn sóng phản đối chiến thuật của Slovakia ở thất bại 0-2 trước Paraguay. Được biết nhà cầm quân này cũng không quên bày tỏ thái độ ra mặt khi từ chối đề nghị phỏng vấn của một tờ báo lớn tại quê nhà.

Aragones khích tướng ĐT Tây Ban Nha 

Nhà hiền triết Luis Aragones, người từng giúp Tây Ban Nha vô địch Euro 2008 vừa sử dụng đến tầm ảnh hưởng của mình để tác động lên tinh thần các học trò cũ. Ông nhấn mạnh: "Nếu cứ chơi như sau 2 trận đấu vừa rồi, Tây Ban Nha sẽ không thể đi sâu. Dẫu biết là chúng tôi đã thắng nhưng không có nghĩa mọi thứ đã được cải thiện. Tôi biết các cầu thủ có thể làm được nhiều hơn thế. Hy vọng thời gian tới, BHL sẽ cải thiện được tình hình".

  • Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X