Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup (chiều 22/6): "Sao" MU tin vào khả năng đi tiếp của đội nhà

Thứ Ba 22/06/2010 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn liên quan đến các sự kiện của World Cup 2010 diễn ra trong chiều  ngày hôm nay

Tiền vệ Park Ji-sung tin vào khả năng đi tiếp của Hàn Quốc

Dù vừa trải qua một thất bại với tỉ số đậm 4-1 trước ĐT Argentina nhưng đội trưởng ĐT Hàn Quốc Park Ji-sung vẫn tin đội bóng của anh sẽ có một suất tại vòng 16 đội:"Chúng tôi được đặt kì vọng rất cao. Tôi tin rằng chúng tôi có khả năng để vượt qua được áp lực. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và không muốn bỏ lỡ bất kì cơ hội nào. Chúng tôi sẽ làm tốt nhất những gì có thể giống như những gì chúng tôi đã làm được năm 2002".

Park Ji Sung tin vào "cửa" đi tiếp của đội bóng xứ kim chi

LĐBĐ Pháp chỉ ra thủ phạm của cuộc nổi loạn ở đội tuyển vừa qua

Các quan chức của LĐBĐ Pháp cho rằng William Gallas và Thiery Henry chính là những "chùm sò" đứng đằng sau những vụ việc liên tiếp của "Những chú gà trống Gô-loa" thời gian vừa qua. Phát biểu trên tờ The Sun, một quan chức cho hay:"Những người cầm đầu của sự việc vừa qua là những người sẽ không bao giờ góp mặt ở World Cup một lần nữa. Ai? William Gallas, Eric Abidal và Thiery Henry là những người bạn của Nicolas Anelka và rất có thể họ là chủ mưu sau những gì vừa diễn ra."

Lucas Barrios đặt thành công của ĐT hơn những chiến tích của bản thân

Tiền đạo người gốc Argentina nhưng vừa nhập tịch và khoác trên mình màu áo của đội bóng láng giềng Paraguay, Lucas Barrios dù chưa có được bàn thắng nào tại kì World Cup lần này nhưng anh cho rằng thành công của ĐT mới là điều quan trọng nhất:"Điều quan trọng là đội tuyển giành được những kết quả tích cực và chúng tôi đã tiến đến rất gần việc vượt qua vòng bảng. Và tôi cũng hi vọng mình sẽ có được bàn thắng đầu tiên ở trận đấu tiếp theo."

Sergio Ramos bị nghi ngờ tái phát chấn thương sau trận đấu với ĐT Honduras

Hậu vệ cánh phải đang khoác áo Real Madrid đã có một trận đấu khá hay trước đội bóng đến từ Trung Mỹ Honduras nhưng có vẻ như anh đã bị tái phát chấn thương ở xương sườn và phải xin rời sân khi thời gian của trận đấu còn khoảng 15'.Nhưng sau trận đấu Ramos cho hay:"Đó chỉ là để đề phòng. Điều quan trọng là chúng tôi đã giành được chiến thắng. Chúng tôi đã cải thiện được khả năng ghi bàn so với trận trước và chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện điều đó hơn nữa."

Matthew Upson có cơ hội xuất trận trong trận gặp Slovenia

Sau khi Ledley King dính chấn thương còn Jamie Carragher đã nhận đủ cơ số thẻ thì rất có thể vị trí đá cặp với John Terry trong trận gập Slovenia sắp tới sẽ thuộc về hậu vệ đang thi đấu cho CLB West Ham - Matthew Upson. Upson sẽ cạnh tranh vị trí trung vệ còn thiếu với Michael Dawson nhưng có vẻ như với kinh nghiệm dạn dày, trung vệ 31 tuổi này sẽ được HLV Fabio Capello tin dùng.

Alou Diarra sẽ đeo băng đội trưởng của ĐT Pháp trong trận đấu với chủ nhà Nam Phi.

Tình hình đầy bất ổn đang diễn ở ĐT Pháp. Sau khi Anelka bị đuổi khỏi đội tuyển sau những lời lẽ "thóa mạ" HLV Domenech, các cầu thủ bỏ tập mới đây nhất đội trưởng Patrice Evra cũng đã không có mặt trong buổi họp báo của Les Bleus. Hành động trên rất có thể sẽ khiến Evra bị tước băng đội trưởng và thậm chí sẽ không có mặt trong trận gặp đội chủ nhà Nam Phi. Trong cuộc họp báo mới đây nhất HLV Domenech cho hay:"Tôi vẫn sẽ dẫn dắt đội bóng và tôi vẫn có trong tay những cầu thủ mà tôi mong muốn."

Bongda24h(Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X