Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup chiều 18/6: "James tội lỗi" được trao cơ hội

Thứ Sáu 18/06/2010 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn bóng đá World Cup 2010 diễn ra trong chiều ngày hôm nay

Tim Cahill chỉ bị treo giò 1 trận

Thay vì phải ngồi ngoài hết vòng đấu bảng, Tim Cahill sẽ chị bị tước quyền thi đấu trận tiếp theo với Ghana. Đây là quyết định FIFA đưa ra sau khi xem xét pha vào bóng của Cahill với Schweinsteiger trong thất bại 0-4 của Úc trước Đức.



James sẽ bắt chính trong trận đấu tối nay 

Tờ The Guardian khẳng định, HLV ĐT Anh Fabio Capello sẽ sử dụng thủ môn kỳ cựu David James khi Tam sư đọ sức với Algeria vào tối nay. Như vậy, Robert Green đã phải trả giá cho sai lầm ngớ ngẩn mà anh mắc phải trong trận ĐT Anh bị Mỹ cầm chân với tỷ số 1-1

Vela dính chấn thương gân kheo 

Trong trận Mexico đánh bại Pháp 2 bàn không gỡ vào rạng sáng nay, tiền đạo Carlos Vela bên phía El Tri đã phải rời sân giữa chừng vì bị chấn thương gân kheo. Do chưa có kết quả kiểm tra y tế, hiện vẫn chưa rõ cầu thủ đang khoác áo CLB Arsenal này có thể tham dự trận đấu cuối cùng của Mexico ở vòng bảng hay không (El Tri gặp Uruguay vào ngày 22/6 tới).

Cameroon không ủng hộ HLV Le Guen 
Bất đồng nội bộ đã xảy ra ở ĐT Cameroon khi nhiều trụ cột công khai chỉ trích cách dùng người của HLV Le Guen, điển hình là việc không trọng dụng bộ 3 Rigobert Song, Geremi và Alexandre Song ở trận thua Nhật 0-1. Achille Emana đã lên tiếng bảo vệ đồng đội, anh cho rằng quyết định trên là không thể chấp nhận. Một giải đấu như World Cup cần những cầu thủ tốt nhất.

Senderos phải nghỉ 2 trận vòng bảng 

Các bác sĩ khẳng định ca chấn thương mắt cá trong trận thắng Tây Ban Nha 1-0 sẽ cướp đi của Philippe Senderos cơ hội ra sân ở 2 trận còn lại với Honduras và Chile ở vòng bảng khi anh cần đến 2 tuần chữa trị. Senderos chỉ có thể trở lại một khi Thụy Sĩ giành vé vào vòng knock-out. Đây là một thiệt thòi lớn nữa khi Thụy Sĩ đã mất Alex Frei và Behrami vì chấn thương.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X