Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup chiều 16/6 : "Sao" của Arsenal muốn hạ Pháp

Thứ Tư 16/06/2010 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp về các sự kiện mới và nóng nhất về World Cup 2010 diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Vela: “Mexico phải đánh bại Pháp” 

Tiền đạo Carlos Vela lạc quan nhận định Mexico sẽ giành quyền vào chơi vòng knock-out khi tin tưởng họ sẽ giành 3 điểm trước đương kim Á quân thế giới Pháp: “Trước giải, Mexico tin rằng mình có thể thắng cả 3 trận ở vòng bảng. Chúng tôi không may ở trận đầu tiên, do đó bắt buộc phải giành trọn 3 điểm ở trân thứ hai, bất chấp đối thủ là Pháp hay bất cứ ai”.

Vela trong màu áo Arsenal

Alonso cảnh báo sự nguy hiểm của Thụy Sỹ 

Nhà ĐKVĐ châu Âu, Tây Ban Nha sẽ bắt đầu tại World Cup 2010 với trận mở màn với Thụy Sỹ vào ngày mới và giới chuyên môn nhận định họ sẽ có một chiến thắng đậm đà. Tuy nhiên, tiền vệ đánh chặn Xabi Alonso lại có nhận định khác: “Chúng tôi đã theo dõi băng ghi hình các trận làm nóng của Thụy Sỹ với Costa Rica và Italy. Họ chơi phản công ấn tượng và tổ chức đá phạt đầy nguy hiểm. Thụy Sỹ còn mạnh về thể lực cà sở hữu một tiền đạo cầm bóng tốt. Sẽ không dễ để đánh bại họ”.

Deco không hài lòng khi bị bố trí đá ở biên 

Tiền vệ Deco bắt đầu trận đấu với Bờ Biển Ngà ở vị trí tiền vệ trung tâm song sau đó HLV Bồ Đào Nha Carlos Queiroz quyết định đẩy anh sang đá cánh phải ở hiệp hai, để rồi bị thay ra ở phút 62. Deco phân trần sau trận đấu: “Tôi được đề nghị đá cánh phải, điều tôi chưa từng chơi trong sự nghiệp. Tôi đã thắc mắc với Queiroz rằng mình không phải là tiền vệ cánh và kết quả là sau đó ông ấy quyết định rút tôi ra”.

Dẫn dắt Bờ Biển Ngà thú vị hơn ĐT Anh

Đây là tâm sự của HLV Sven Goran Eriksson trong những ngày đầu dẫn dắt ĐT Bờ Biển Ngà. Chiến lược gia người Thụy Điển lý giải cho nhận định của mình: "Bờ Biển Ngà là đội bóng lớn. Thế nên không có gì bất ngờ khi tôi phải chịu áp lực trên chiếc ghế HLV. Nhưng, mọi thứ không quá nặng nề như ở các nước châu Âu. Các cầu thủ ở đây sống nhất thoải mái và chan hòa. Họ cười nói ở mọi nơi, trong phòng tập, trên xe bus... Điều đó khiến tôi cảm thú vị chứ không nặng nề và mạng nặng tính kỷ luật như ở Anh".

Buffon dính chấn thương lưng 

Azzurri đang lo lắng khi nhận hung tin Gianluigi Buffon dính chấn thương lưng khi dự trận gặp Paraguay và phải rời sân giữa chừng. Phát ngôn viên của LĐBĐ Italia khẳng định chưa hề có thông tin chính thức nào về tình hình sức khỏe của thủ thành 32 tuổi này. Mọi lo ngại cho tình hình nghiêm trọng nhất hoàn toàn có cơ sở bởi Buffon vừa trải qua một mùa giải trật trầy vì chấn thương hành hạ. Nhiều khả năng trận tới, Machetti sẽ được chọn thế chỗ Buffon.

Honduras thay thế nhân sự vào phút chót  

ĐT Honduras vừa phải triệu tập gấp rút Jerry Palacios, tiền đạo của CLB Hangzhou Greentown ở giải VĐQG Trung Quốc để thay cho tiền vệ Julio Cesar de Leon dính chấn thương ở phút chót. Jerry Palacios đã có mặt tại Nam Phi để gấp rút chuẩn bị cho trận gặp Chile chiều nay (16/06). Tiền đạo này chính là anh trai của tiền vệ Wilson Palacios và hậu vệ Johnny Palacios.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X