Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup chiều 11/7 : Busquets tự tin "bắt chết" Sneijder

Chủ Nhật 11/07/2010 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp về World Cup 2010, giải đấu lớn nhất hành tinh đang dẫn ra trên đất Nam Phi

Busquets tự tin "bắt chết" Sneijder

Sneijder chính là mắt xích quan trọng nhất của Hà Lan

Sergio Busquets khá tự tin khi nói về đối trọng của mình ở trận chung kết tới. Tiền vệ đánh chặn của ĐT Tây Ban Nha khẳng định trước mối hiểm nguy mang tên Wesley Sneijder, anh hoàn toàn tự tin hoàn thành nhiệm vụ: "Tôi tin có thể làm im lặng Sneijder. Sau những gì thể hiện, anh ấy đã chứng tỏ được tất cả. Nhưng, không có nghĩa cầu thủ này không thể khắc chế. Chúng tôi sẽ tiếp đón anh ấy như đã làm với Mesut Ozil".

Bosque: "Hà Lan sẽ chơi tấn công như Tây Ban Nha" 

Vượt qua những đội bóng theo đuổi triết lý thực dụng, Hà Lan và Tây Ban Nha, hai đại diện ưu tú của bóng đá tấn công sẽ gặp nhau trong trận chung kết World Cup 2010. Với việc sẽ gặp Hà Lan, đội bóng cũng ưu tiên chơi cống hiến, HLV Del Bosque của ĐT TBN tin sẽ xuất hiện một thế trận mở: "Người Hà Lan sẽ không ngần ngại đôi công với chúng tôi. Có thể những trận trước, họ không thể phô diễn tất cả nhưng lần này sẽ khác, bởi đối thủ là Tây Ban Nha. Nhưng dù thế nào đi nữa, chúng tôi cũng đã chuẩn bị tất cả phương án dự phòng".

Baggio đứng đầu ủy ban kỹ thuật của LĐBĐ Italia 

Dưới triều đại mới của Cesare Prandelli, ĐT Italia sẽ chứng kiến nhiều biến chuyển trong bộ máy điều hành, đáng chú ý nhất có lẽ là sự góp mặt của Roberto Baggio. Theo kênh Sky Italia, huyền thoại 43 tuổi này sẽ nhận vai trò chủ tịch ủy ban kỹ thuật của LĐBĐ xứ mỳ ống (FIGC). Hiện Baggio đang bàn bạc với chủ tịch FIGC, Giancarlo Abete để sớm thông qua mọi ràng buộc.

Joachim Low khen ngợi học trò 

ĐT Đức đã có một cái kết có hậu sau chiến thắng 3-2 trước Uruguay để giành lấy vị trí thứ 3. HLV Joachim Low rất hài lòng về kết quả này và điều ông vui nhất chính là tinh thần thi đấu của các học trò: "Ở hiệp 2, chúng tôi đã gặp vô vàn khó khăn. Nhưng, các cầu thủ biết vượt khó rất tốt. Tôi đã nhìn thấy một tập thể mạnh mẽ, giàu sức chiến đấu. Kết quả này hoàn toàn xứng đáng. Tám hay chín tháng trước, có lẽ chúng tôi không hề nghĩ sẽ vươn đến thành tích này".

Marchena đánh giá cao hàng phòng ngự ĐT Hà Lan 

Trung vệ Carlos Marchena đánh giá rất cao hàng phòng ngự của ĐT Hà Lan, đối thủ của Tây Ban Nha trong trận chung kết World Cup 2010. Mặc dù Sketeleburg đã phải vào lưới nhặt bóng tới 5 lần, Marchena vẫn cho rằng Hà Lan đang có một người gác đến đáng tin cậy.

Martino gác lại ý định chia tay ĐT Paraguay 

HLV Gerardo Martino đã rút lại quyết định chia tay ĐT Paraguay khi ông tuyên bố vẫn sẽ ở lại thêm 1 năm nữa. Nhà cầm quân 47 tuổi này gắn bó với Paraguay từ sau World Cup 2006, dấu ấn đậm nét nhất của ông chính là thành tích lọt vào tứ kết World Cup 2010. Ngay sau khi trở về quê nhà, ông đã ra quyết định từ chức vì cảm thấy không còn động lực cống hiến cho ĐTQG nữa.
 
Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X