Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup 2010 (sáng 21/6): Ronaldo quyết tâm "phá dớp"

Thứ Hai 21/06/2010 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - World Cup 2010 đang bắt đầu bước vào giai đoạn gay cấn nhất của vòng bảng. Tối và đêm nay, sẽ diễn ra những trận cuối cùng của lượt đấu thứ 2. Còn bây giờ, hãy cũng điểm qua những tin tức nổi bật nhất về giải đấu do Bongda24h tổng hợp.

* Lampard tin tưởng vào ĐT Anh: Tam sư đang đứng trước áp lực lớn lao là phải thắng Slovenia bằng mọi giá ở trận cuối nếu không muốn phải về nước ngay sau vòng bảng và tiền vệ Lampard tỏ ra tin tưởng vào cơ hội của đội nhà: "Chúng tôi đã rất thất vọng với những gì đã xảy ra nhưng cơ hội đi tiếp vẫn còn ở phía trước. Đây là World Cup, giải đấu luôn rất khó khăn và chưa bao giờ là dễ dàng. Giờ đây, toàn đội phải tập trung cho trận đấu với Slovenia và nếu chúng tôi hiểu rằng chỉ có một thắng lợi mới là sự đảm bảo cho tấm vé đi tiếp thì hãy tin rằng ĐT Anh sẽ làm được. Trong quá khứ, chúng tôi từng phải trải qua không ít những trận đấu quyết định như vậy và đều thành công. Vì thế ngày thứ 4 tới, ĐT Anh sẽ có được điều mình muốn".


Cristiano Ronaldo quyết tâm sút tung lưới Triều Tiên

* Ronaldo đặt mục tiêu sút tung lưới Triều Tiên: Trong suốt 2 năm qua, Ronaldo đã không ghi nổi bất cứ một bàn nào cho ĐTQG dù ở cấp độ CLB, anh vẫn là chân sút chủ lực của MU và giờ đây là Real Madrid. Và CR9 quyết tâm chấm dứt thành tích kém cỏi này ở trận đấu tới Triều Tiên diễn ra vào tối nay: "Bàn thắng rồi sẽ đến. Tôi luôn tin tưởng vào HLV trưởng và các đồng đội. Hai năm qua, tôi đã im lặng và hôm nay, tôi cam đoan mình sẽ lên tiếng. Bồ Đào Nha không phải là đội được đánh giá cao ở bảng G nhưng chúng tôi hy vọng sẽ giành tấm vé đi tiếp. Sẽ không dễ dàng nhưng toàn đội tin tưởng sẽ làm được. Điều quan trọng nhất là phải chọc được thủng lưới Triều Tiên còn bao nhiêu bàn không quan trọng. Mục tiêu tối thượng là giành trọn vẹn 3 điểm để tự tin hướng tới trận đấu với Brazil. Chúng tôi chẳng có gì phải sợ họ và sẽ đặt quyết tâm đánh bại Brazil ở trận cuối".

* Cesc Fabregas vẫn chờ đợi cơ hội được ra sân: Dù là nhạc trưởng của Arsenal và là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu nước Anh cũng như châu Âu, song ở ĐT Tây Ban Nha, Cesc Fabregas lại không phải là sự lựa chọn số 1 của HLV Del Bosque. Và Cesc luôn nung nấu quyết tâm thể hiện mình để được trọng dụng nhiều hơn: "Tôi vượt qua nỗi thất vọng khi không được ra sân bằng cách chứng tỏ hết mình trong các buổi tập để chứng tỏ cho Del Bosque thấy tôi luôn trong tư thế sẵn sàng. Tôi không thấy việc mình ít được ra sân là điều gì ghê gớm bởi HLV luôn có sự lựa chọn của ông ấy và TBN có quá nhiều cầu thủ xuất sắc. Tôi đã phải chiến đấu để có được vị trí ở ĐTQG và tôi luôn cố gắng đóng góp hết mình cho đội bóng".

* New Zealand phấn khích sau trận hoà Italia: Đại diện nhỏ bé của châu Đại Dương vừa gây chấn động làng bóng đá khi cầm chân thành công ĐKVĐ thế giới Italia. Sau trận, HLV trưởng New Zealand, Ricki Herbert đã không giấu nổi niềm sung sướng tột độ: "Đây có lẽ là chiến công vĩ đại nhất của New Zealand, hơn tất thảy những thành tích chúng tôi từng giành được trong lịch sử. Chắc chắn, nơi quê nhà, người hâm mộ đang ăn mừng chiến công này. Một số người cho rằng New Zealand không xứng đáng có mặt ở World Cup vì trình độ hạn chế và không phải trải qua một vòng loại khó khăn. Nhưng chúng tôi đã chứng minh cho tất cả thấy dù đội hình có nhiều cầu thủ nghiệp dư nhưng New Zealand vẫn rất đáng gờm".

* Harry Kewell chỉ bị treo giò 1 trận: FIFA quyết định treo giò tiền vệ kỳ cựu của Australia, Harry Kewell 1 trận do lỗi dùng tay cản bóng ở trận hoà Ghana hôm thứ 7. Do phải thi đấu thiếu người nên Australia không thể duy trì được thế trận tốt như đã thể hiện lúc đầu trận và không còn nhiều cơ hội đi tiếp. Ở cái tuổi 32, có lẽ Kewell khó có thể được tham dự một kỳ WC nữa.

Hitzfeld vẫn rất thận trọng về cơ hội đi tiếp của Thuỵ Sĩ


* Hitzfeld thận trọng trước trận đấu với Chile: Thuỵ Sĩ đã được tán dương lên tận "mây xanh" sau thắng lợi ấn tượng trước ĐKVĐ châu Âu, Tây Ban Nha. Nhiều người đã cho rằng, Thuỵ Sĩ sẽ là một trong hai đại diện của bảng H ở vòng 1/8. Tuy nhiên, HLV trưởng Thuỵ Sĩ, Ottmar Hitzfeld vẫn rất thận trọng và khiêm tốn: "Không ai nghĩ chúng tôi có thể giành được 3 điểm trước TBN. Thuỵ Sĩ đang nắm lợi thế nhưng chúng tôi cũng hiểu rằng đối thủ sắp tới, Chile không hề đơn giản vì họ giàu kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Ở vòng loại khu vực Nam Mỹ, họ xuất sắc xếp thứ 2 và chỉ kém Brazil đúng 1 điểm, đủ để thấy Chile mạnh như thế nào. Sẽ là tự sát nếu chúng tôi tự huyễn hoặc về khả năng của mình".

* Honduras nung nấu làm nên bất ngờ trước Tây Ban Nha: ĐKVĐ châu Âu đang nóng lòng trút mọi sự bực tức vào đối thủ kém họ về mọi mặt, Honduras ở trận đấu vào đêm nay nhằm khẳng định thất bại trước Thuỵ Sĩ chỉ là một tai nạn. Song, HLV của Honduras, Reinaldo Rueda vẫn không hề tỏ ra e sợ: "Bạn sẽ không thể làm được gì nếu không kiểm soát được bóng. Vì thế ở trận tới, chúng tôi cần phải sử dụng cái đầu nhiều hơn. Honduras hướng tới một trận đấu cân bằng và hơi thiên về phản công. Chúng tôi cần phải có bóng, nếu không, sẽ không thể mạo hiểm hay lên bóng về khung thành đội bạn. Honduras sẽ thể hiện hết khả năng ở trận gặp Tây Ban Nha".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X