Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup 2010 (sáng 18/6): Messi "đổ lỗi" cho Vuvuzela

Thứ Sáu 18/06/2010 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hôm qua, người hâm mộ đã được chứng kiến một ngày thi đấu khá sôi nổi với chiến thắng ấn tượng của Argentina cũng như trận thua xấu hổ của Pháp. Và giờ, hãy cùng điểm qua những tin tức nóng hổi nhất về giải đấu lớn nhất hành tinh từ Nam Phi do chúng tôi tổng hợp.

* Drogba sẽ ra sân ngay từ đầu ở trận gặp Brazil: HLV trưởng ĐT Bờ Biển Ngà, Sven Goran Eriksson mới tiết lộ chấn thương tay của Drogba đã sắp bình phục hoàn toàn và anh đủ sức ra sân ngay từ đầu ở trận đấu với Selecao. Tại trận mở màn gặp Bồ Đào Nha, Drogba chỉ vào sân thi đấu có 25 phút từ băng ghế dự bị.


Messi gia nhập đội ngũ phản đối Vuvuzela

* "Vì Vuvuzela, chúng tôi mới bị thủng lưới": Đó là lời khẳng định của Lionel Messi sau chiến thắng trước Hàn Quốc. Tâm sự với tờ Sport (Tây Ban Nha), Messi cho hay: "Âm thanh khủng khiếp của Vuvuzela đã át đi mọi tiếng động khác. Như trong tình huống của Demichelis, tất cả chúng tôi đã hét lên từ nhiều hướng nhưng cậu ấy chẳng nghe thấy gì cả nên mới xử lý kém như thế. Với bản thân tôi, nhiều lần cũng để mất bóng do đôi tai chẳng nghe được gì ngoài tiếng kèn Vuvuzela. Dù sao, tôi vẫn vui mừng vì đội nhà kiểm soát được trận đấu và giành chiến thắng. Đây sẽ là kỳ World Cup của Argentina".

* HLV Joachim Loew đánh giá cao Serbia: Tối nay, Đức sẽ gặp Serbia trong trân đấu hứa hẹn quyết liệt khi mà Serbia đang bị dồn đến chân tường và thất bại sẽ đồng nghĩa với việc phải về nước sớm. Trước trận, HLV trưởng Manschaft đánh giá khá cao đối thủ: "Các cầu thủ Serbia chơi khá kỹ thuật với đấu pháp tương đối phức tạp. Vì thế không dễ lấy được bóng trong chân họ. Serbia lúc nào cũng tỏ ra nguy hiểm và có thể ghi bàn bất cứ lúc nào. Các cầu thủ Serbia luôn thi đấu với tinh thần của những chiến binh và sẽ không có chuyện họ dễ dàng từ bỏ. Sẽ là một trận khó khăn với chúng tôi".

* Thất bại của Tây Ban Nha không phải là điều đáng mừng với Brazil: Bình luận viên nổi tiếng của xứ sở Samba, Leonardo Stabilli đã đưa ra nhận định trên. Theo Stabilli, do Brazil và TBN nằm ở hai bảng sát nhau (G và H) nên trận thua bất ngờ của Tây Ban Nha khiến cho khả năng hai đội phải loại nhau từ vòng 1/8 là rất lớn vì TBN rất có thể không kết thúc vòng bảng với ngôi đầu. Vậy là trận chung kết trong mơ như nhiều người mong đợi sẽ diễn ra sớm hơn dự kiến rất nhiều.

* HLV trưởng Honduras tự tin trước cuộc đối đầu với Tây Ban Nha: Thất bại choáng váng trước Thuỵ Sĩ khiến Tây Ban Nha sẽ phải khẳng định được đẳng cấp của mình ở trận đấu thứ 2, gặp đối thủ thua kém toàn diện, Honduras. Nhưng Reinaldo Rueda, HLV trưởng Honduras tỏ ra không chút e dè trước quyết tâm trút giận của đối thủ: "Chúng tôi biết khả năng của Honduras không chỉ dừng lại ở những gì đã thể hiện ở trận gặp Chilê. Honduras tự tin có đủ sức mạnh để gây bất ngờ trước TBN. Hãy còn quá sớm nêu cho rằng, chúng tôi đã bị loại khỏi giải đấu và chờ xem, Honduras sẽ thi đấu như thế nào trước TBN".

HLV Rueda cùng ĐT Honduras muốn làm nên chuyện trước Tây Ban Nha

* Huyền thoại Alan Shearer ủng hộ Joe Cole: Chân sút xuất sắc một thời của Premier League và "Tam sư" vừa có vài gợi ý hay ho cho HLV Capello: "James Milner đã chơi thất vọng trước Mỹ. Theo quan điểm của tôi, Joe Cole nên được trao cơ hội ở bên cánh trái. Để thành công ở World Cup, bạn cần một cầu thủ có khả năng tạo ra sự khác biệt và đột biến. Joe Cole là một người như vậy. Tôi thực sự trông đợi Cole sẽ được ra sân ở trận gặp Algeria. Với Cole ở bên cánh trái cùng với sự trở lại của Barry, Gerrard sẽ được trả về vị trí hộ công phía dưới Wayne Rooney. Như thế, ĐT sẽ rất mạnh".

* Gonzalo Higuain khiêm tốn sau cú hattrick: Tiền đạo đang khoác áo Real Madrid trở thành người đầu tiên ghi được 3 bàn thắng trong một trận đấu ở WC 2010 nhưng anh không hề quá vui mừng với thành tích cá nhân này: "Bạn cần phải nghĩ đến đội tuyển trước khi nghĩ tới bản thân. Argentina đã biết cách tận dụng cơ hội hơn so với trận đấu trước gặp Nigeria. Toàn đội đều chơi tốt chứ không riêng gì tôi. Tuy nhiên Argentina không được phép thoả mãn và luôn phải tập trung cao độ vì ở một kỳ WC, mọi chuyện đều có thể xảy ra".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X