Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup 2010 (chiều 14/6): "Green tai họa" có thể bị trừng phạt

Thứ Hai 14/06/2010 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả những tin tức mới nhất và nóng hổi nhất từ giải bóng đá lớn nhất hành tinh đang diễn ra trên đất Nam Phi trong chiều ngày hôm nay.

Green sẽ ngồi ghế dự bị trận gặp Algeria

Pha bắt bóng "ngớ ngẩn" của Green có thể sẽ khiến anh mất suất đá chính

Theo Daily Mail, Robert Green sẽ phải trả giá đắt sau lỗi lầm không thể tha thứ khiến ĐT Anh không thể giành thắng lợi trong cuộc đọ sức với Mỹ đêm qua. Capello dù không trách cứ Green sau trận, song gần như chắc chắn ông sẽ lựa chọn David James hoặc Joe Hart cho trận đấu tiếp theo với Algeria.

Loew hy vọng ĐT Đức sẽ chơi hay hơn nữa 

Sau chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Australia, HLV Joachim Low tỏ ra rất hài lòng với các học trò. Tuy nhiên, nhà chiến lược của ĐT Đức vẫn kỳ vọng vào một màn trình diễn ấn tượng hơn nữa: "Các cầu thủ đã chơi rất tốt, chuyền bóng nhanh, di chuyển linh hoạt và dứt điểm rất sắc. Nhưng, có lẽ lối chơi vẫn thiên về phòng ngự nhiều hơn. Cự ly giữa tuyến tiền vệ và phòng ngự vẫn còn ngắn. Dù sao thắng lợi cũng mang lại cho các cầu thủ sự tự tin cần thiết. Hy vọng họ sẽ chơi ngày càng tiến bộ thời gian tới".

FIFA đặt nghi vấn với BTC sân Port Elizabeth  

FIFA không thể giấu nổi nỗi thất vọng về công tác bán vé khi theo báo cáo, tỷ lệ vé được bán gần 100% ở trận Hàn Quốc thắng Hy Lạp song có đến 8.000 ghế còn trống tại sân Port Elizabeth. FIFA vừa gửi yêu cầu BTC sân Port Elizabeth giải trình vấn đề này. BTC cho hay sức chứa sân Port Elizabeth vào khoảng 42.000 chỗ ngồi và gần 40.000 vé đã được bán sạch. Tuy nhiên, một lượng lớn vé lại qua tay các công ty. FIFA đang đặt câu hỏi những công ty này đã làm gì với số vé trên.

Chấn thương của Taye Taiwo không nghiêm trọng 

ĐT Nigeria được một phen hú vía khi hậu vệ trái số 1 Taye Taiwo dính chấn thương trong trận thua Argentina 0-1 và phải rời sân khi trận đấu còn 15 phút. Sau khi tiến hành chụp chiếu, các bác sĩ khẳng định chấn thương này không hề nghiêm trọng và hậu vệ 25 tuổi có thể ra sân ở trận tới với Hy Lạp sau đây 4 ngày.

Toure tin ĐT Bờ Biển Ngà có thể tiến xa ở World Cup 2010 

Trả lời phỏng vấn tờ The Sun, hậu vệ Kolo Toure cho rằng ĐT Bờ Biển Ngà có thể tiến xa ở World Cup 2010. Theo Kolo Toure, The Elephants đang được dẫn dắt bởi nhà cầm quân rất tài năng Sven-Goran Eriksson, và đó là điều thực sự quan trọng.

Maradona phản bác Pele 

Diego Maradona vừa tự đưa mình vào một cuộc cãi vã với "đàn anh" Pele. Trong buổi phát biểu mới đây, huyền thoại bóng đá người Argentina đã lên tiếng chỉ trích huyền thoại người Brazil vì những phát biểu không chân thực của mình: "Pele thật sự rất khó hiểu. Ông ấy nói rất hài lòng về công tác tổ chức của Nam Phi. Tôi sẽ không bực mình vì câu nói này nếu như hồi đầu năm, Pele không lớn tiếng chỉ trích một quốc gia châu Phi không đủ tiềm lực cho một giải đấu lớn như World Cup khi ĐT Togo bị khủng bố ở Angola. Tôi thấy ông ấy đã quá nặng lời vì nói về châu Phi như vậy".

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X