Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin WC 2010(chiều 17/6): Rooney phản pháo "hoàng đế" Franz Beckenbauer

Thứ Năm 17/06/2010 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn mới nhất về World Cup 2010 diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Rooney khẳng định ĐT không sợ bất cứ đối thủ nào

Sau khi "hoàng đế" bóng đá Franz Beckenbauer phát biểu ý kiến có hàm ý chê bai thầy trò HLV Capello tại World Cup, ngay lập tức chân sút chủ lực của Tam Sư đã có động thái phản pháo. Phát biểu với tờ Mirror, Ronney cho hay:"Đó chỉ là ý kiến của ông ấy(Franz Beckenbauer). Chúng tôi không phải nghe những gì ông ấy nói. Chúng tôi thi đấu không chỉ biết có chạy và sút. Đức đã chơi thực sự tốt trước Australia, đó là chuyện của họ còn hiện tại chúng tôi không ngại bất cứ đối thủ nào."

Rooney cho thấy mình không phải một tay "vừa"

FIFA từ chối yêu cầu triệu tập khẩn cấp 1 thủ môn của ĐT Pháp

Sau khi thủ thành Cedric Carrasso dính chấn thương cơ đùi trong buổi tập ngày thứ 2, HLV Raymond Domenech của ĐT Pháp đã hi vọng có thể gọi Stephane Ruffier để thay thế cho thủ thành số 1 của Bordeaux. Nhưng mới đây nhất FIFA đã bác bỏ yêu trên và trong tay Les Bleus giờ chỉ còn 2 thủ môn là Hugo Llodris và Steve Madanda.

Robert Green vẫn có thể tiếp tục được HLV Capello tin tưởng

Chiến lược gia người Italia đã tiết lộ ông sẵn sàng để Robert Green bắt trong trận đấu tiếp theo của ĐT gặp các cầu thủ Algeria:"Anh ấy đã mắc sai lầm lớn, nhưng trong hiệp 2 anh đã thi đấu tốt và thực hiện một vài pha cứu thua tuyệt vời. Nhưng tôi sẽ phải quyết định." Cũng theo Capello, ở trận tới Gareth Barry chắc chắn có đủ sức khoẻ và sẽ xuất quân trong đội hình xuất phát cuủ Tam Sư.

Diego Forlan và Luis Suarez vui mừng sau chiến thắng của Uruguay

Cả 2 chân sút được kì vọng trên hàng công của ĐT Uruguay là Diego Forlan và Luis Suarez đã có một trận đấu rất hay trước đội chủ nhà Nam Phi. Và sau trận đấu cả 2 không dấu nổi niềm vui:"Tất cả các tiền đạo đều có mục tiêu ghi bàn, nhưng điều quan trọng là giành được chiến thắng. Chúng tôi đã có gắng trong trận mở màn nhưng chúng tôi đã gặp một đối thủ khó khắn đó là ĐT Pháp. Đội bóng đang ngày càng thi đấu tốt hơn và chiến thắng giúp chúng tôi có được sự tự tin tuyệt vời."

Pepe cho rằng Tây Ban Nha sẽ vẫn dẫn đầu bảng H dù "ngã ngựa" trước Thuỵ Sĩ

Trung vệ của ĐT Bồ Đào Nha đang phải điều trị một chấn thương ở dây chằng đầu gối trái và không thể ra sân trong trận mở màn của đội bóng "bã trầu", tuy nhiên anh vẫn có những phát biểu với báo giới về World Cup 2010 và anh cho rằng Tây Ban Nha vẫn hoàn toàn có thể đứng đầu bảng dù họ vừa chịu trận thua choáng váng trước ĐT Thuỵ Sĩ:"Tôi có những người đồng đội ở đó và tôi tin họ có thể vượt qua khó khăn sau trận thua trước ĐT Thuỵ Sĩ để giành ngôi đầu bảng H".

Rafael Marquez sẽ là đội trưởng trong trận gặp ĐT Pháp

Đêm nay Mexico sẽ gặp ĐT Pháp tại sân vận động Peter Mokaba và mới đây nhất HLV Javier Aguirre đã xác nhận thông tin cầu thủ đang khoác áo CLB Barcelona Rafael Marquez sẽ đeo băng đội trưởng trong trận đấu sắp tới:" Ngày mai đội trưởng sẽ là Rafael Marquez. Có 3 người có khả năng đeo băng đội trưởng và tôi sẽ quyết định ai là người được đeo chiếc băng đó."

Bongda24h(Tổng hợp)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X