Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp tối 15/7: Benitez sẽ được chi đậm tiền

Thứ Sáu 16/07/2010 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong tối ngày hôm nay.

Moratti sẵn sàng chi tiền để HLV Benitez mua Mascherano 

Trả lời phỏng vấn kênh Sky Italia, chủ tịch Moratti của Inter Milan, người vừa lĩnh án rời xa bóng đá 3 tháng khẳng định ông đã duyệt và sẵn sàng chi tiền cho HLV Benitez tiến hành vụ chiêu mộ Javier Mascherano: "Mascherano là mẫu cầu thủ chơi cần cù nhưng rất thông minh. Cá tính anh ấy cũng rất mạnh mẽ. Tôi đã theo dõi và ngưỡng mộ tiền vệ này từ lâu. Nếu đầu tư để đưa CLB đi lên, tôi luôn sẵn lòng".

Benitez sẽ có nhiều tiền để tăng cường lực lượng

Man City xúc tiến bán Bellamy

Tương lai của Craig Bellamy tại Man City coi như đã chấm dứt khi David Silva xuất hiện. Để tạo điều kiện xuất hiện thường xuyên bên hành lang trái cho tân binh người TBN, HLV Mancini sẽ bán Bellamy. Theo tờ Guardian, Tottenham đã đưa ra đề nghị 6 triệu bảng nhưng Man xanh chưa đồng ý bởi họ cho rằng quá khiêm tốn so với khoản đầu tư 12 triệu cách đây 1 năm. Bellamy hiện nhận 95.000 bảng/tuần tại Citizens.

Thierry Henry giã từ ĐT Pháp 

Thierry Henry vừa nói lời chia tay ĐT Pháp sau 13 năm gắn bó với 123 lần xuất hiện và ghi 51 bàn. Chân sút 32 tuổi này hiện đang xếp thứ 2 trên danh sách khoác áo Les Bleus nhiều nhất (sau Lilian Thuram - 142 lần) và đứng đầu ở hạng mục ghi bàn nhiều nhất. Những gì Henry để lại chắc chắn rất khó bị san lấp khi William Gallas là cầu thủ còn thi đấu khoác áo ĐTQG nhiều nhất cũng chỉ đạt đến cột mốc 84 trong khi số bàn thắng nhiều nhất hiện nay thuộc về Anelka (14).

Dudek được Real Madrid gia hạn hợp đồng 

Tờ AS khẳng định Real Madrid đã rút lại quyết định tống khứ Jerzy Dudek để gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với thủ thành 37 tuổi này. Như vậy, HLV Mourinho sẽ không phải cất công đi tìm phương án dự phòng cho Iker Casillas mỗi khi cần. Trong tuần này, ông cũng muốn nhận được câu trả lời dứt khoát từ Raul và Guti.

Wayne Rooney thắng kiện 

Theo phán quyết mới nhất của Tòa án tối cao Anh, Wayne Rooney đã thắng trong vụ kiện tụng liên quan đến đại diện cũ Paul Stretford. Paul Stretford là ông chủ và người sáng lập ra công ty môi giới cầu thủ Proactive đâm đơn kiện đòi nhận số tiền 4,3 triệu bảng bồi thường từ Rooney khi cho rằng chân sút của M.U đã vi phạm hợp đồng giữa 2 bên. Paul Stretford bị Rooney cho thôi việc từ cuối năm 2008 nhưng vị đại diện này vẫn quyết đòi bằng được 20% giá trị hợp đồng tài trợ với Nike và Coca-Cola, tương đương 4,3 triệu bảng.

Beckham chưa theo đuổi dự định làm HLV 

Sau một kỳ World Cup được thử sức mình trên băng ghế HLV, những tưởng David Beckham sẽ dần chuyển sang vai trò mới. Tuy nhiên, tiền vệ 35 tuổi này vẫn quyết theo đuổi nghiệp quần đùi áo số. Trả lời phỏng vấn mới đây, Beckham khẳng định vẫn khát khao thi đấu cùng LA Galaxy cùng ĐT Anh và chưa nghĩ đến chuyện cầm quân. Tuy nhiên, đến một thời điểm thích hợp, anh sẽ thử sức mình ở vị trí HLV đội trẻ.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X