Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp (sáng 21/7): MU quyết tâm theo đuổi Mesut Ozil

Thứ Tư 21/07/2010 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá thế giới diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Eduardo chính thức rời khỏi Emirates

Những chấn thương dài hạn cùng với đó là việc Arsenal chiêu mộ thành công chân sút của Bordeaux - Marouane Chamakh đã khiến cho vị trí của chân sút người Croatia không còn được đảm bảo. Và mới đây nhất, BLĐ của Arsenal đã quyết định để Eduardo ra đi và bến đỗ tiếp theo của tiền đạo gốc Brazil sẽ là CLB Shakhtar Donetsk. Giá trị chuyển nhượng của Eduardo vào khoảng 6 triệu bảng.

MU quyết tâm theo đuổi Mesut Ozil

Những lão tướng như Ryan Giggs hay Paul Scholes đều đã lớn tuổi và không còn đóng góp được nhiều cho Quỷ đỏ thành Manchester. Có lẽ bởi thế Sir Alex Ferguson đang gấp rút tìm kiếm những cái tên thay thế xứng đáng. Tiền vệ đang khoác áo Werder Bremen - Mesut Ozil đang nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu. Mới đây nhất theo báo giới Anh đưa tin, MU sẵn sàng để Berbatov đến Bremen như một phần của thương vụ chiêu mộ tài năng người Đức.

Real Madrid để mắt tới Thiago Silva

Kể từ khi Jose Mourinho chính thức dẫn dắt đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Real đã có được những bản hợp đồng đều trên mặt tấn công như Di Maria đến từ Benfica hay Pedro Leon đến từ Getafe. Giờ đây, chiến lược gia người Bồ cần thêm một trung vệ đẳng cấp để hoàn thành bộ khung chuẩn bị cho mùa giải mới. Và gần đây nhất, BLĐ Real đã dành sự quan tâm cho hậu vệ người Brazil - Thiago Silva.

Marco Bielsa sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Chilê

Sau thành công giúp cho Chilê vượt qua vòng đấu bảng và chỉ chịu thua trước đội bóng rất mạnh là Brazil ở vòng 1/8, LĐBĐ Chilê đã quyết định sẽ tiếp tục để Marco Bielsa lèo lái con thuyền La Roja. Mọi điều khoản dường như đã hoàn tất và thông báo chính thức sẽ được thực hiện vào ngày 30 tháng 7 tới.

Cả Athletico Madrid và Arsenal đều muốn có Giovinco

Tài năng trẻ đang khoác áo Juventus đang được khá nhiều đội bóng có tên tuổi ở châu Âu để mắt tới. Mới đây nhất cả Athletico Madrid và Arsenal đều bày tỏ mong muốn có được tiền vệ người Italia này. Đây là một cơ hội tốt để Juventus có thể hét giá và thu về cho mình khoản lợi nhuận lớn nhất.

Liverpool tiếp tục có thêm tân binh

Có vẻ như mùa hè năm nay đang là một mùa chuyển nhượng khá thành công của Quỷ đỏ vùng Merseyside. Sau khi giành được Joe Cole mà chẳng tốn một xu nào, Liverpool tiếp tục có được một tân binh nữa với giá 5 triệu bảng. Người mới nhất có tên trong biên chế của Liverpool tài năng trẻ Danny Wilson - người năm ngoái còn khoác áo Rangers ở giải ngoại hạng Scotland.

Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X