Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h(sáng 16/7): Barcelona vẫn chưa "buông" vụ Fabregas

Thứ Sáu 16/07/2010 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay 16/7.

Amantino Mancini chuẩn bị gia nhập Marseille

Tiền vệ 29 tuổi người Brazil đang thuộc biên chế của Inter Milan đã có một trong những mùa giải thất vọng nhất trong sự nghiệp ở mùa bóng vừa qua. Không có được vị trí chính thức ở Inter và kể cả khi đã được AC mượn về ở nửa cuối mùa giải thì Mancini cũng không có được một màn trình diễn tốt. Và mới đây nhất theo tờ France Football, Mancini đang lên kế hoạch chuyến đến Pháp để khoác áo CLB Marseille hòng tìm kiếm lại phong độ.

Barcelona có 50 triệu euro để giải quyết thương vụ Fabregas

Sau khi chiêu mộ thành công chân sút David Villa từ Valencia, gã khổng lồ xứ Catalan đang quyết tâm theo đuổi Fabregras để có thể tạo nên một đội hình "Tây Ban Nha hoá" dưới thời HLV Pep Guardiola. Mới đây nhất, đích thân chủ tịch mới Sandro Rosell đã khẳng định Barca sẽ có được 50 triệu euro để "đi chợ" sau khi đã thu được một số tiền kha khá từ việc bán Yaya Toure và Dmytro Chygrynskiy. Nếu có thể chiêu mộ thành công Fabregas, chắc chắn uy tín của vị tân chủ tịch sẽ còn tăng cao hơn nữa trong thời gian tới.

Insua rời khỏi Liverpool

Cùng với sự ra đi của chiến lược gia Rafael Benitez thì vị trí bên hành lang trái của Insua không có gì được đảm bảo dưới thời tân HLV Roy Hodgson. Và mới đây nhất để có thể được thi đấu nhiều hơn,hậu vệ cánh Emiliano Insua đã quyết định sẽ gia nhập Fiorentina với 1 bản hợp đồng trị giá khoảng 5 triệu bảng.

Paolo Mandini bị nghi ngờ dính tham nhũng

Các công tố viên ở thành phố Milan đang yêu cầu truy tố cựu đội trưởng và là huyền thoại của sân San Siro sau khi có những cáo buộc cho rằng Mandini đã có những hành vi tham nhũng cùng việc truy cập bất hợp pháp vào hệ thống thông tin của cơ quan thuế của Italia.

Cesc Fabregas:"Guardiola là một huấn luyện viên lí tưởng"

Cesc Fabregas cùng các đồng đội trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha vừa mới giành được một chiến công vĩ đại khi đoạt danh hiệu vô địch World Cup lần đầu tiên trong lịch sử. Sau thời gian nghỉ ngơi, mới đây nhất phát biểu trên tờ AS, thủ quân của Arsenal cho rằng:"Guardiola là một huấn luyện viên lí tưởng. Và sau những gì đã làm được, ống xứng đáng được ngợi khen." Chưa rõ tương lai của Fabregas sẽ như thế nào nhưng trước những động thái như vừa rồi đang khiến cho các CĐV Arsenal tỏ ra rất lo lắng.

Guti chính thức gia nhập Besiktas

Kể từ khi Florentino Perez trở lại làm chủ tịch của Real Madrid, với chính sách tạo nên "Dải ngân hà" và mua về Bernabeu rất nhiều ngôi sao như Ronaldo, Kaka, Benzema hay Xabi Alonso đã khiến cho những cựu thần như Raul hay Guti không còn có được chỗ đứng vững chắc như trước. Và mới đây nhất, Guti đã quyết định tìm cho mình một bến đỗ mới thay vì "đánh bóng" băng ghế dự bị ở Real. Đội bóng mà anh lựa chọn là CLB của Thổ Nhĩ Nhì - Besiktas. Bản hợp đồng giữa Guti và Besiktas có thời hạn 2 năm với giá trị chuyển nhượng khoảng 5 triệu euro.

Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X