Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 22/7): Man City tiếp tục "khuấy đảo" TTCN

Thứ Năm 22/07/2010 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong buổi sáng ngày hôm nay.

Raul chuẩn bị gia nhập Schalke 04

Theo tờ Bild của Đức đưa tin, huyền thoại của Real Madrid - Raul Gonzalez đã có được thoả thuận về một bản hợp đồng có thời 2 năm với đội bóng của HLV Felix Magath. Thông tin bản hợp đồng chưa được tiết lộ nhưng theo giới thạo tin của Đức mức lương mà Raul có thể nhận được vào khoảng 3 triệu euro mỗi mùa.

Man City lại tiếp tục vung tiền

Có vẻ như tiền không bao giờ là vấn đề với Manchester City vào lúc này. Sau khi đã chiêu mộ thành công những cầu thủ khá tên tuổi như Jerome Boateng, David Silva và Yaya Toure, BLĐ của nửa xanh thành Manchester tiếp tục sẵn sàng chi ra mức giá 30 triệu bảng để có được chữ kí của tài năng mới nổi Ramires từ Benfica. Ngoài Ramires, Balotelli cũng là cái tên mà HLV Mancini hướng đến trong kì chuyển nhượng mùa hè này.

Ramires(phải) đang là mục tiêu săn đuổi của Man City

FIFA lên kế hoạch sử dụng thêm trọng tài trong mỗi trận đấu

Trong thời đại ngày nay, tốc độ của các trận đấu bóng đá thường xảy ra rất nhanh và thật khó cho các "vị vua áo đen" có thể theo kịp tất cả những tình huống trên sân. Vì vậy, sau những sai lầm không đáng có ở World Cup 2010, FIFA đang lên kế hoạch sẽ sử dụng thêm các trọng tài phụ ở 2 bên cầu môn để hỗ trợ cho trọng tài chính trong các tình huống việt vị cũng như xác định bóng đã qua vạch vôi hay chưa.

Riera cập bến Olympiakos

BLĐ Liverpool đã xác nhận thông tin tiền vệ người Tây Ban Nha đã chính thức gia nhập CLB của Hi Lạp Olympiakos. Chi tiết của bản hợp đồng không được tiết lộ. Albert Riera được HLV Benitez đưa về Anfield với giá 10 triệu bảng từ Espanol nhưng sau hồi đầu thi đấu khá tốt, phong độ của anh ngày càng đi xuống và anh không còn chiếm được vị trí chính thức ở bên hành lang trái của Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Giovinco

Sau khi để Eduardo ra đi và thu về khoảng 6 triệu bảng, BLĐ Arsenal đang đưa tài năng trẻ người Italia đang khoác áo Juventus - Sebastian Giovinco vào tầm ngắm. Mức giá mà Arsenal định đưa ra để thuyết phục "Bà đầm già" thành Turin là 7,5 triệu bảng cùng với mức lương 90 nghìn bảng/một tuần danh cho Giovinco. Đây thực sự là một lời đề nghị hấp dẫn và chắc hẳn BLĐ Juventus cũng sẽ phải suy nghĩ về thương vụ này.

Benzema đã trở lại tập tuyện trong màu áo Real

Sau khi bị bắt tạm giam để tra hỏi ngày hôm qua, Benzema đã được thả về và ngày hôm nay anh đã chính thức trở lại tập luyện trong màu áo Real Madrid. Vụ việc mua dâm bất hợp pháp của một vài tuyển thủ ĐT Pháp vẫn còn đang quá trình điều tra và chắc chắn Benzema sẽ chưa thể toàn tâm toàn ý thi đấu cho "Kền kền trắng" đến khi nào sự việc này khép lại.

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X