Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 26/5): MU lại gặp khó khăn về giấy phép lao động

Thứ Tư 26/05/2010 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng  hợp bóng đá thế giới diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

MU gặp khó vụ "Hạt đậu nhỏ"

Tờ The Sun cho hay nhà chức trách chưa thể cấp giấy phép lai động tại Anh cho Javier Hernandez, bản hợp đồng mới nhất của M.U vì tiền đạo 22 tuổi chưa thi đấu đủ 75% số trận của ĐTQG Mexico ở trong vòng 2 năm qua như theo luật. Các quan chức M.U luôn ra sức khẳng định Hernandez có thể được chiếu cố nhưng vẫn thất bại. Nếu không thể thay đổi mọi thứ, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ phải gửi tài năng này đến 1 CLB thuộc châu Âu nhưng khác nước Anh để bắt đầu quá trình xin được công nhận là công dân châu Âu.

Javier Hernandez nhiều khả năng vẫn chưa thể chơi cho MU

Adriano sẽ ký hợp đồng ba năm với AS Roma

Theo tờ Il Corriere dello Sport, BLĐ CLB AS Roma sẵn sàng thu nhận tiền đạo Adriano, họ vừa đề nghị cầu thủ 28 tuổi người Brazil này ký hợp đồng có thời hạn 3 năm. Được biết, Adriano sắp hết hạn hợp đồng với Flamengo, tối qua GĐTT của Roma là Daniele Prade đã tới Rio de Janeiro để trực tiếp thương thảo với cầu thủ từng khoác áo CLB Inter Milan này.

Poulsen chưa được đội bóng nào liên hệ 

Tương lai của tiền vệ CLB Juventus Christian Poulsen đang được đặt trước một dấu hỏi rất lớn. Phát biểu trên trang Calciomercato.it trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, đại diện của Poulsen là Joern Bonnessen khẳng định cựu tiền vệ CLB Sevilla chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nà, nhưng ông biết thân chủ mình đang là mục tiêu theo đuổi của một số đội bóng.

Lokomotiv muốn đổi Odemwingie lấy Pavlyuchenko  

Dường như Lokomotiv Moscow vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ Roman Pavlyuchenko. Daily Mail cho hay CLB xứ Bạch dương sẵn sàng hy sinh Peter Odemwingie cùng một khoản tiền để đưa về cây săn bàn 28 tuổi này. Hồi kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Lokomotiv từng suýt có được Pavlyuchenko sau khi đưa ra đề nghị 10,5 triệu bảng.

Atletico Madrid chiêu mộ Fran Merida  

Tờ El Mundo Deportivo vừa đưa tin, BLĐ CLB Atletico Madrid đã chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Fran Merida của Arsenal. Fran Merida đã đồng ý chơi cho Atletico Madrid trong vòng 4 năm, do hợp đồng giữa cầu thủ này và Arsenal sẽ hết hạn vào ngày 30/6 tới, BLĐ đội bóng thủ đô Tây Ban Nha không phải chi ra dù chỉ một xu phí chuyển nhượng.

Babel dính chấn thương háng 

Nguy cơ mất suất đến Nam Phi đang hiển hiện trước mặt Ryan Babel bởi anh vừa dính chấn thương háng trong chuyến tập huấn tại Áo. Kết quả xét nghiệm chưa được công bố nhưng rất có  thể tiền vệ 24 tuổi của Liverpool sẽ không còn đủ thời gian gây ấn tượng với HLV Bert van Marwijk nhằm giành 1 suất ở danh sách cuối cùng. Về khía cạnh chuyên môn, Babel không thể hiện được nhiều ở mùa giải đã qua.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X