Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bàn thắng vàng của Iniesta qua công nghệ 3D

Thứ Hai 12/07/2010 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chơi tấn công đẹp mắt và có thế trận áp đảo trong hai hiệp phụ, Tây Ban Nha đã giành chiến thắng thuyết phục trước Hà Lan để lần đầu tiên ghi tên mình vào danh sách những Nhà vô địch World Cup.  Công lớn thuộc về bàn thắng ở phút 116 của Iniesta.

Có thể nói, để đến với trận chung kết, Tây Ban Nha đã thuyết phục người hâm mộ bằng lối chơi tấn công nhuần nhuyễn và đẹp mắt. Trong khi đó, dù mất đi tính hoa mỹ của lối đá tấn công tổng lực, Hà Lan vẫn thể hiện được tính hiệu quả trong lối chơi phản công sắc sảo.

Khi thời gian trận chung kết đang trôi về những phút cuối cùng, Tây Ban Nha, dù chơi hơn người, nhưng hoàn toàn bế tắc trước hàng phòng ngự Hà Lan, thì Iniesta xuất hiện đúng lúc. Pha khống chế gọn gàng và dứt điểm chính xác tung lưới thủ thành Stekelenburg mang về cho Tây Ban Nha chức vô địch thế giới lần đầu tiên.

Đó như là lời khẳng định, ngoài Xavi, Villa và Casillas, Iniesta vẫn là một phần không thể thiếu trong đội hình Tây Ban Nha. Anh chính là người truyền cảm hứng trong lối chơi của các học trò HLV Del Bosque tại Vòng chung kết World Cup lần này. Không nổi như Villa, không chuyền nhiều như Xavi, nhưng Iniesta luôn xuất hiện đúng lúc, đúng thời điểm và ghi những bàn thắng mang tính quyết định (anh ghi được 2 bàn và là một trong ba cầu thủ duy nhất của TBN “nổ súng”).

Lịch sử khắc tên Tây Ban Nha và người hâm mộ những “chú bò tót” cũng sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc Iniesta ghi bàn thắng quý như vàng trong những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2.

Còn đối với Hà Lan, lần thứ 3 họ phải chịu thất bại trong trận chung kết. Xin chúc mừng thầy trò HLV Vicente del Bosque và cũng xin chúc mừng “Vua” bóng đá Pele khi lần đầu tiên ông dự đoán đúng Nhà vô địch!

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X