Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger “dạy khôn” HLV trưởng ĐT Anh

Thứ Năm 01/07/2010 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân Arsene Wenger tin chắc HLV Fabio Capello đủ khôn ngoan để yêu cầu ĐT Anh chơi bình tĩnh thay vì dồn lên ăn thua và chịu thất bại tan nát trước Xe tăng Đức.

Phải chịu đựng quá nhiều sức ép từ phía dư luận sau thất bại tan nát tại vòng 1/8, dường như ĐT Anh vẫn là tâm điểm của những bình luận, đánh giá và mổ xẻ.

Trong tuyên bố mới đây của mình, đến lượt HLV của Arsenal, Arsene Wenger cho rằng Tam sư hoàn toàn có thể tránh được một thất bại nếu như thi đấu bình tĩnh thay vì mất kiên nhẫn và để Xe tăng Đức vùi dập.

ĐT Anh thất bại do quá nóng vội trong tấn công mặc dù chưa kiểm soát được khu trung tuyến

Phát biểu trước báo giới, vị “Giáo sư” người Pháp này phân tích: “Các cầu thủ Anh đã quá thiếu kiên nhẫn. Họ đã có bàn gỡ để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 và đang kiểm soát được khu trung tuyến.

"Điều tôi ngạc nhiên là với kinh nghiệm chinh chiến dạn dày của cả HLV lẫn các tuyển thủ, họ phải chơi bình tĩnh thay vì dồn lên ăn thua đầy nóng vội. Và kết quả đã rõ, một quả đá phạt cho ĐT Anh nhưng bàn thắng đã đến với ĐT Đức.

Tôi nghĩ rằng họ tự đâm vào chân mình bởi chính sự thiếu kiên nhẫn của mình dù chiếm lĩnh được thế trận. Bạn chỉ có thể dồn lên bóp nghẹt đối phương trong vòng 5 phút nhưng không thể làm được trong vòng 25 phút liên tục”.

Trước những ý kiến cho rằng ĐT Anh thi đấu kém cỏi là do phải căng sức tại CLB và đã quá mệt mỏi sau mùa giải kéo dài, HLV Arsene Wenger nhanh chóng bác bỏ.

“Có lẽ ĐT Anh đã phải chịu áp lực buộc phải thắng cũng như phải giành Cúp vàng TG nên không có được phong độ tốt nhất. Còn do mệt mỏi hay lý do tinh thần ư? Tôi không hề thấy điều đó ở các trụ cột ĐT Anh”, chiến thuật gia người Pháp khẳng định.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X