Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Argentina bị chiếu đèn laser để “bớt” ghi bàn

Thứ Hai 14/06/2010 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Maradona và rất nhiều cầu thủ Argentina đã bị chiếu đèn laser trong trận đấu với Nigeria buộc nhân viên an ninh trên sân Ellis Park phải vào cuộc.

Trong trận đấu với Nigeria cuối tuần qua, các cầu thủ Argentina và HLV Diego Maradona đã bị “quấy rối” bằng ánh sáng laser phát từ trên khán đài của SVĐ Ellis Park.

Sự việc diễn ra trong suốt thời gian hiệp một cho tới khi một quan chức FIFA có mặt trên sân phát hiện ra chùm ánh sáng nhằm vào Lionel Messi mỗi khi cầu thủ này có bóng trong chân.

Ánh sáng đèn laser lạ xuất hiện gần chỗ Messi

Ngay lập tức FIFA yêu cầu BTC trận đấu phải điều tra vụ việc này và tìm hiểu tại sao đèn chiếu laser này lại qua được cửa kiểm soát an ninh trước cửa SVĐ. Thông báo từ FIFA cho hay: “Chúng tôi nhận được thông tin về việc này và ngay lập tức yêu cầu an ninh sân phải vào cuộc. Cho tới lúc này, việc chiếu đèn laser mới xảy ra một lần và chưa nhận được lời phản ánh nào từ phía các đội khác”.

Tuy nhiên, trước thông tin này, BTC sân bác bỏ trách nhiệm khi cho rằng ánh đèn laser đó không xuất phát từ trên khán đài sân Ellis Park.

Điều này buộc phụ trách truyền thông của FIFA, Nicolas Maingot phải lên tiếng: “An ninh là điều quan trọng trong mọi trận đấu và trong mọi phát sinh. Đèn laser đã bị dừng ngay lập tức và chúng tôi không muốn vụ việc diễn ra một lần nữa. FIFA chỉ muốn cảnh báo để các SVĐ làm tốt hơn trong công tác tổ chức trận đấu”.

Dù vậy, một số CĐV Argentina cự nự rằng nếu không bị ảnh hưởng của đèn laser, chắc chắn đại biểu Nam Mỹ sẽ không chỉ dừng ở kết quả thắng 1-0 trước Nigeria.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X