Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Antic hài lòng, Joachim Loew đổ lỗi cho chiếc thẻ đỏ

Thứ Bảy 19/06/2010 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng tuyển Đức đã bất ngờ gục ngã trước Serbia với tỷ số 0-1 sau bàn thắng duy nhất của Jovanovic.

HLV Joachim Loew

Điểm nhấn lớn nhất của trận đấu chính là việc tiền đạo Klose phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút thứ 37. Ngay sau khi cầu thủ của tuyển Đức bị truất quyền thi đấu đúng 1 phút, Serbia có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Chơi thiếu người nhưng với quyết tâm cao, tuyển Đức đã thể hiện sự sắc sảo trong những pha lên bóng. Đáng chú ý họ còn được hưởng 1 quả 11m sau tình huống trung vệ Vidic để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng tâm lý yếu đã khiến Podolski không thể chiến thắng được thủ thành của Serbia.

Sau trận đấu, tiền đạo của Cologne đã gửi lời xin lỗi tới BHL cũng như các NHM."Thông thường tôi hiếm khi bỏ lỡ những quả 11m. Thất bại ngày hôm nay có một phần lỗi của tôi khi đã không hoàn thành trọng trách của mình."

Trong khi đó, HLV Joachim Loew lại từ chối đổ lỗi cho Podolski. Theo chiến lược gia này chính chiếc thẻ đỏ của Klose mới là nguyên nhân chính khiến cho đội quân của ông thất bại. "Klose nên học cách phải kiềm chế với những pha bóng như thế. Tuyển Đức đã không thể kiểm soát trận đấu theo kế hoạch chính vì bước ngoặt là chiếc thẻ đỏ. Tôi vẫn tự tin vào cơ hội của cả đội khi quyền tự quyết vẫn còn nằm trong tay."

Với Klose, người phải nhận 2 chiếc vàng sau các pha phạm lỗi với Ivanovic và Stankovic cho rằng trọng tài đã quá nặng tay với những pha vào bóng của anh. "Tôi chỉ muốn giúp đội bóng và đã chơi tích cực hơn. Tôi cố gắng theo bóng và đó không phải lỗi. Trọng tài lẽ ra chỉ nên cảnh cáo thay vì rút thẻ vàng."

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Radomir Antic tỏ ra rất hài lòng khi chiến thắng trước Đức giúp đội bóng của ông sống lại những cơ hội tưởng như đã chết sau trận thua trước Ghana. "Serbia đã có thể tự quyết định cơ hội của mình. Đây là một chiến thắng quan trọng và có ý nghĩa rất lớn. Tinh thần và quyết tâm giúp Đức đã chơi ngang ngửa với chúng tôi dù cho họ thiếu quân nhưng Serbia cũng cho thấy khả năng khi bảo vệ thành quả đã tạo ra."

Với 3 điểm có được, Serbia hiện đã có điểm số cùng với Đức và Ghana. Ở trận đấu cuối cùng, thày trò Antic chỉ phải gặp Australia, đối thủ được đánh giá thấp nhất ở bảng đấu này.

Chấm điểm các cầu thủ (theo goal):

Đức: Neuer (6,5); Friedrich (4,5), Mertesacker (5,5), Lahm (6), Badstuber (4);Khedira (6,5), Schweinsteiger (6,5),  Ozil (5,5), Mueller (5); Podolski (4), Klose (4 )/// Dự bị:  Gomez (4) , Marin (6), Cacau (7)

Serbia: Stojkovic (6,5);  Kolarov (7,5), Ivanovic (7), Vidic (6,5), Subotic (8), Krasic (8), Stankovic (7,7), Kuzmanovic (7), Jovanovic (7),  Ninkovic (8),  Zigic (7,5)  /// Dự bị:  Petrovic (6,5), Lazovic (6,5), Kacar (6)
 

Song tử

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X