Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

6 "Vua xăm trổ" tại World Cup 2010

Thứ Ba 15/06/2010 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

World Cup 2010 là cơ hội tuyệt vời để giới “giày đinh áo số” phô diễn những hình xăm trổ. Có thể điểm qua vài gương mặt cầu thủ kiêm “Vua xăm trổ” trong kỳ World Cup năm nay…

1. Sergio Ramos

Gần như mọi khoảng trống trên cơ thể đã được tuyển thủ Tây Ban Nha này trưng dụng để xăm hình. Dễ nhận thấy, “số 15” của ĐT Tây Ban Nha rất thích xăm những con số La Mã. Ramos giải thích những hình xăm đó biểu thị ngày tháng năm sinh của bố mẹ, hai anh trai. Ramos cũng tiện tay xăm luôn ngày tháng xảy ra vụ khủng bố đẫm máu ở New York (11/9/2001) lên người. Riêng con số may mắn (số 7) được Ramos thuê thợ “đục đẽo” một cách tinh vi ở cánh tay trái. Có tới hơn chục hình xăm trên người song có vẻ Ramos vẫn chưa chịu dừng lại.

Daniel Agger

2. Deco

Nhắc tới Deco, không thể bỏ qua hình xăm một Geisha nằm choán gần hết lưng và mặt sau cánh tay phải anh. Đây là hình xăm tâm đắc nhất của tuyển thủ Bồ Đào Nha. Tất nhiên, để có được hình xăm thuộc dạng “thửa” như trên, Deco phải bỏ khối công sức, thời gian và tiền bạc vào đó. Ngoài hình khủng đó, Deco còn kịp xăm lên người một số hình vụn vặt nữa.

3. Tim Cahill

Về khoản xăm trổ, khó có tuyển thủ Australia nào bì kịp Cahill. Tiền vệ khoác áo Everton đã “hy sinh” cả cánh tay trái để phủ hình lên. Bí ẩn về hình xăm khắp cánh tay trái của tuyển thủ Australia mới đây đã được giải mã. Theo đó, nó có ý nghĩa biểu thị giá trị truyền thống của người Samoa.

4. Marek Hamsik

Bất kỳ ai cũng sẽ choáng ngợp nếu nhìn vào đống hình xăm trên người Hamsik. Trong số đó, đáng chú ý là hình xăm ngày sinh tuyển thủ Slovakia, hình xăm số 7 (con số may mắn của Hamsik), hình xăm từ “Say mê” bằng tiếng Nhật Bản… Hamsik hé lộ anh sẽ sớm xăm thêm ít nhất là hai hình nữa với họa tiết cực kỳ bắt mắt.

5. Daniel Agger

Hậu vệ người Đan Mạch đã tự biến mình thành “bảo tàng sống về hình xăm”. Hễ Agger cởi bỏ áo đấu, người ta lại phải ồ lên vì ngạc nhiên trước mớ hình xăm chằng chịt. Đủ mọi ký hiệu, biểu tượng… được Agger thu thập rồi thuê thợ chạm khắc lên người. Cùng với hình xăm tên người thân trong gia đình, Agger còn xăm hình chiến binh Viking lên cánh tay phải. Thêm vào đó, “Vua xăm trổ” Agger còn xăm mấy câu… gây sốc kiểu như “Memento mori” (Hãy nhớ bạn sẽ chết!).

6. Kevin Prince Boateng

Không hề thua kém David Beckham hay Marco Materazzi, Boateng đang được nhắc đến với những hình xăm phủ khắp người. Tuyển thủ Ghana tận dụng hết hai cánh tay, ngực và cổ nhằm thỏa mãn thú xăm trổ. Tới giờ, hình xăm trên người Boateng không dưới con số 13.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X