Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Vũ Văn Thanh dính chấn thương sau trận ra mắt Công An Hà Nội

Thứ Năm 09/02/2023 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận của HLV trưởng Foiani, hậu vệ Vũ Văn Thanh dính chấn thương và vắng mặt ở trận thua của Công An Hà Nội trước Hà Nội FC.

Văn Thanh dính chấn thương

Ngay sau khi lên hạng, CLB Công An Hà Nội chiêu mộ hàng loạt cầu thủ xuất sắc. Vũ Văn Thanh là một trong số những tân binh đáng chú ý của CA Hà Nội. Cựu sao HAGL cũng đã có trận ra mắt tròn vai trong màu áo mới.

Tuy vậy, cầu thủ mang áo số 17 bất ngờ vắng mặt ở trận đấu với CLB Hà Nội. Thậm chí, Văn Thanh cũng không có tên trong danh sách dự bị. Tiền đạo Fred cũng không được đăng ký ở trận cầu tâm điểm vòng 2 V.League 2023.

Vũ Văn Thanh dính chấn thương sau trận ra mắt Công An Hà Nội 1
Vũ Văn Thanh vắng mặt trong trận thua CLB Hà Nội của CAHN

Chia sẻ về lí do bộ đôi này vắng mặt, HLV Foiani cho biết: "Tuần vừa rồi chúng tôi kém may mắn khi mất 2 cầu thủ. Hai cầu thủ của CA Hà Nội gặp chấn thương trong lúc tập luyện.

Đó là Vũ Văn Thanh và Juvhel Tsoumou (Fred). Tuy nhiên không phải vì vắng 2 cầu thủ này mà chúng tôi thua trận. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận này, nhưng Hà Nội trình diễn và tận dụng cơ hội tốt hơn nên đã chiến thắng."

Sau trận, Văn Thanh xuất hiện với cánh tay trái bị thương. Được biết, cầu thủ này bị trật khớp khuỷu tay và cựu sao HAGL phải sử dụng dây đeo cẳng tay để hạn chế tác động lên vị trí chấn thương.

Hiện chưa có thêm thông tin xung quanh tình hình chấn thương của Văn Thanh cũng như Fred. Tuy vậy, với sự vắng mặt của hai cầu thủ này, lối chơi của CA Hà Nội cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Trận đấu tới, Công An Hà Nội sẽ đối đầu Viettel, đội vừa hòa nhạt nhòa 0-0 trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X