Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zinchenko phát đi thông điệp sau thất bại của Ukraine

Thứ Hai 06/06/2022 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinchenko khẳng định các cầu thủ Ukraine đã nỗ lực hết sức để đánh bại xứ Wales nhưng không thành công. Dù vậy, anh hy vọng đất nước của mình sẽ tiếp tục đoàn kết sau thất bại vừa qua.

Zinchenko phát đi thông điệp sau thất bại của Ukraine

Zinchenko đã bật khóc trong buổi họp báo trước trận đấu với Scotland và khẳng định một tấm vé tham dự World Cup sẽ có ý nghĩa rất lớn với người dân Ukraine ở thời điểm hiện tại. Ukraine đã xuất sắc vượt qua Scotland ở vòng bán kết nhưng bị xứ Wales đánh bại với tỉ số 0-1 trong trận chung kết play-off giành vé dự World Cup 2022.

Zinchenko

Zinchenko phát đi thông điệp sau thất bại của Ukraine


Sau trận đấu, Zinchenko đã thể hiện rõ sự buồn bã. Dù vậy, cầu thủ này vẫn cố gắng phát biểu sau trận và hy vọng người dân Ukraine sẽ tiếp tục đoàn kết và chiến đấu.

“Tất cả cầu thủ chúng tôi đã nỗ lực hết sức hôm nay. Chúng tôi có thể rời sân mà không phải tiếc nuối. Chúng tôi không xứng đáng thua cuộc nhưng bóng đá là như vậy.

Bóng đá luôn mang đến những cảm xúc. Chúng tôi có thể mang tới những cảm xúc tuyệt vời cho người hâm mộ của mình, nhưng tiếc là hôm nay chúng tôi đã không giành được kết quả như mong muốn.

Mọi người cần phải tiếp tục chiến đấu. Với tư cách những cầu thủ, chúng tôi cần đại diện cho quốc gia của mình theo cách tốt nhất có thể. Tất cả mọi người cần được sống trong hòa bình và chúng ta cần phải cùng nhau dừng chiến tranh. Hôm nay nạn nhân là Ukraine, nhưng ngày mai có thể là ai khác. Chúng ta cần phải đoàn kết cùng nhau”.


HLV Oleksandr Petrakov cũng lên tiếng về thất bại của Ukraine trước Wales: “Tôi nghĩ chúng tôi đã làm mọi thứ có thể, nhưng tôi rất muốn người Ukraine ghi nhớ đội bóng này và những nỗ lực này. Tôi muốn nói xin lỗi vì chúng tôi không ghi bàn, nhưng thể thao là như vậy”.

Vượt qua Ukraine, Wales trở lại VCK World Cup sau 64 nămVượt qua Ukraine, Wales trở lại VCK World Cup sau 64 năm
Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Ukraine ở chung kết play-off đã giúp Xứ Wales giành vé vớt đến Qatar. Đây là lần đầu tiên họ tham dự VCK World Cup kể từ năm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X