Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Zinchenko bật khóc trong phòng họp báo

Thứ Tư 01/06/2022 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian lên tuyển, hậu vệ Oleksandr Zinchenko đã bày tỏ mong muốn hoà bình tới đất nước Ukraine.

Zinchenko khóc trong phòng họp báo

Trước thềm trận đấu quan trọng với Scotland tại vòng playoff World Cup 2022, Oleksandr Zinchenko khẳng định kết quả không quan trọng bằng hoà bình của quê hương. Cầu thủ đang khoác áo Man City xúc động: “Tất cả người dân ở Ukraine đều mong muốn một điều – chiến tranh kết thúc.

Tôi đã nói chuyện với nhiều người từ các quốc gia khác nhau trên toàn thế giới, tôi đã nói chuyện với trẻ em Ukraine – những người không hiểu chuyện gì đang diễn ra tại đây. Tất cả bọn họ đều có một ước mơ, đó là cuộc chiến này dừng lại. Những điều đang diễn ra ở đất nước chúng tôi không thể chấp nhận được. Ukraine là một đất nước tự do.

Oleksandr Zinchenko bật khóc trong phòng họp báo hình ảnh
Oleksandr Zinchenko bật khóc trong phòng họp báo vì Ukraine

Và khi nói đến bóng đá, chúng tôi có ước mơ của riêng mình. Chúng tôi muốn tới World Cup, muốn đem lại những cảm xúc tuyệt vời cho người hâm mộ bởi họ xứng đáng với điều đó, đặc biệt vào thời điểm này.

Có một điều tôi muốn nói: Ngày hôm nay, chiến tranh xảy ra ở Ukraine, còn ngày mai có thể là quốc gia của bạn. Đó là lý do chúng ta cần phải đoàn kết. Tôi chắc chắn rằng cả đất nước Ukraine sẽ theo dõi trận đấu này, chúng tôi sẽ cảm nhận được sự ủng hộ, nhưng toàn đội cần chứng tỏ trên sân. Chúng tôi sẽ cố gắng để làm người dân Ukraine hạnh phúc và tự hào”.

Video chia sẻ của Zinchenko:

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X