Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Trung Quốc tự tin tuyên bố đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ Hai 20/09/2021 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo trang China.org.cn thì chân sút của ĐTQG nước này, Zhang Yuning mới đây đã tự tin giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu vào tối ngày 7/10 tới đây.

Chia sẻ trước buổi tập hôm Chủ Nhật vừa qua, ngôi sao ĐT Trung Quốc, Zhang Yuning đã tuyên bố đầy tự tin rằng Trung Quốc sẽ đánh bại Việt Nam ở vòng loại FIFA World Cup 2022 khi hai bên gặp nhau trên SVĐ Sharjah ở UAE.

Tiền đạo Trung Quốc Zhang Yuning tự tin tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam
Tiền đạo Trung Quốc Zhang Yuning tự tin tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam

Tiền đạo đang khoác áo CLB Bắc Kinh Quốc An tâm sự: "Suốt những ngày qua, ĐT Trung Quốc đã tăng dần cường độ luyện tập và đã sẵn sàng về thể lực cho trận gặp Việt Nam sắp tới. Tôi có niềm tin mãnh liệt rằng tuyển Trung Quốc sẽ thi đấu thăng hoa và đánh bại đối thủ".

Zhang Yuning từng là 'nhân chứng sống' trong thất bại 0-2 đầy tủi hổ của ĐT U23 Trung Quốc được dẫn dắt bởi Guus Hiddink trước U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo trong trận giao hữu diễn ra vào năm 2019.

Song cầu thủ này đã đặt quyết tâm tỏa sáng trong lần gặp lại đội bóng của thầy Park. Zhang Yuning cho biết: "Lần trước, U22 Trung Quốc đã thua trận đấu trước U22 Việt Nam. Nhưng bây giờ sẽ là một cơ hội tốt để chúng tôi đánh bại họ. Tôi sẽ nỗ lực hết sức có thể và cố gắng nắm bắt mọi cơ hội. Đây cũng là điều tôi luôn tự nhủ trong quá trình luyện tập".

Hiện tại, Zhang Yuning và các đồng đội đang gặp rất nhiều sức ép sau những màn trình diễn kém thuyết phục trong hai thất bại trước Úc và Nhật Bản. Tuy nhiên tiền đạo sinh năm 1997 vẫn tin rằng tuyển Trung Quốc sẽ trở lại với cuộc đua giành vé dự World Cup tại Qatar.

"Thi đấu với các đội bóng mạnh ở cường độ cao trong hai trận đấu đã qua giúp chúng tôi phát triển rất nhiều. Trận đấu tiếp theo là thời điểm để thể hiện sức mạnh thực sự của cả đội. Mọi cầu thủ trong đội đều có cùng mục tiêu và đó là lí do chúng tôi luôn vững vàng."

Zhang Yuning là ngôi sao khá nổi bật bên phía ĐT Trung Quốc. Cầu thủ này từng có một thời gian sang châu Âu thi đấu (tại Hà Lan, Anh và Đức) nhưng gần như không để lại ấn tượng. Trong màu áo ĐTQG Trung Quốc, Zhang Yuning đã có 13 trận đấu và ghi được 4 bàn thắng.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
ĐT Trung Quốc nhận cái kết đắng khi đá giao hữu với SyriaĐT Trung Quốc nhận cái kết đắng khi đá giao hữu với Syria
Kế hoạch đá giao hữu với các đội bóng quân xanh xứng tầm của thầy trò HLV Li Tie đã đổ bể bởi đội bóng mà họ mời đá giao hữu không xịn như kỳ vọng.
Trang thống kê quốc tế mang tin không vui cho thầy trò Park Hang SeoTrang thống kê quốc tế mang tin không vui cho thầy trò Park Hang Seo
Theo đó, trang thống kê quốc tế We Global Football đã đưa ra dự đoán rằng ĐT Việt Nam sẽ có nhiều nguy cơ để thua trước Trung Quốc ở lượt đấu ngày 7/10 sắp tới.
HLV Park Hang Seo nhồi thể lực cho các học trò trước trận gặp Trung QuốcHLV Park Hang Seo nhồi thể lực cho các học trò trước trận gặp Trung Quốc
Vào sáng nay (18/9), ĐT Việt Nam đã trở lại sân tập để luyện các bài tập liên quan đến thể lực và sức bền. Đây sẽ là yếu tố vô cùng quan trọng với đoàn quân áo...
Phạm Đức Huy đặt mục tiêu lớn trước Trung QuốcPhạm Đức Huy đặt mục tiêu lớn trước Trung Quốc
Chia sẻ trong buổi tập ngày 18/9, tiền vệ Phạm Đức Huy đã có những đánh giá về 2 đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar.
Truyền thông Trung Quốc tự tin khi ĐT Việt Nam khủng hoảng lực lượngTruyền thông Trung Quốc tự tin khi ĐT Việt Nam khủng hoảng lực lượng
Báo chí Trung Quốc tỏ ra vui mừng khi ĐT Việt Nam đang lâm vào khủng hoảng lực lượng với một loạt ca chấn thương của các trụ cột.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X