Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường: Giành điểm trước Nhật Bản không dễ nhưng không phải không thể

Thứ Tư 03/11/2021 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định anh cùng ĐT Việt Nam sẵn sàng gây bất ngờ trước Nhật Bản tại trận đấu trong tháng 11.

Xuân Trường sẵn sàng gây bất ngờ trước Nhật Bản

ĐT Việt Nam sau 4 lượt trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 vẫn chưa có được điểm số nào. Hiện tại, các học trò HLV Park Hang Seo đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho 2 trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia trong tháng 11 tới.

Trong quá khứ, Xuân Trường và nhiều tuyển thủ khác từng đối đầu Nhật Bản ở cả cấp độ ĐTQG lẫn các cấp độ trẻ, do đó có được những hiểu biết nhất định về đối thủ này. Tiền vệ sinh năm 1995 khẳng định ĐT Việt Nam sẵn sàng tạo bất ngờ trước Nhật Bản dù điều này không hề dễ dàng.

Xuân Trường ĐT Việt Nam
Xuân Trường cùng ĐT Việt Nam sẵn sàng tạo bất ngờ trước Nhật Bản.

Xuân Trường chia sẻ:

"Tôi nghĩ sau những trận đấu vừa rồi ĐT Việt Nam tuy chưa có điểm nhưng đều ghi bàn. Có điểm trước Nhật Bản là một nhiệm vụ không dễ nhưng không phải chúng ta không thể làm được, vì vậy chúng tôi vẫn giữ tinh thần lạc quan, cố gắng để giành điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Trong những buổi tập vừa qua, chúng tôi đã rút kinh nghiệm trong những trận đấu trước đó. Điều chúng tôi cần phải làm là sự tập trung cao độ hơn trong các tình huống trên sân, khi có bóng phải chơi nhanh hơn nữa. Cho nên, chúng tôi đang cố gắng khắc phục những điều này trong những bài tập.

BHL và tất cả các cầu thủ đã xem qua những đoạn băng về các trận đấu của ĐT Nhật Bản. Tất nhiên, mọi người đều biết Nhật Bản là một đội bóng đẳng cấp hàng đầu châu lục. Ở trận đấu sắp tới gặp Nhật Bản, ĐT Việt Nam được chơi trên sân nhà, cá nhân tôi nghĩ chúng ta cần phải chơi chặt chẽ hơn nữa, phòng ngự kiên cường hơn nữa và chờ đợi thời cơ để phản công."

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra vào 19h ngày 11/11 tới trên sân Mỹ Đình.

ĐT Việt Nam nhắm á quân V-League 2019 đá giao hữuĐT Việt Nam nhắm á quân V-League 2019 đá giao hữu
CLB TP.HCM có thể sẽ trở thành quân xanh của Quế Ngọc Hải và đồng đội khi ĐT Việt Nam tới tập huấn ở Bà Rịa - Vũng Tàu vào cuối tháng này.
Báo Trung Quốc lo ĐT Việt Nam sẽ khiến Nhật Bản ôm hận trên sân Mỹ ĐìnhBáo Trung Quốc lo ĐT Việt Nam sẽ khiến Nhật Bản ôm hận trên sân Mỹ Đình
Trong trường hợp ĐT Việt Nam đạt được mục tiêu giành 3 điểm trước Nhật Bản, báo chí Trung Quốc lo ngại đội nhà sẽ rơi xuống vị trí cuối bảng B thuộc khuôn khổ...
HLV Park Hang Seo vẫn bám sát ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo vẫn bám sát ĐT Việt Nam
Theo thông tin từ ĐT Việt Nam thì nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn theo sát quá trình tập luyện của Công Phượng, Quang Hải và các đồng đội.
Thanh Thịnh: ĐT Việt Nam sẽ giữ được sự tự tin trước các đối thủThanh Thịnh: ĐT Việt Nam sẽ giữ được sự tự tin trước các đối thủ
Chia sẻ trước buổi tập chiều 31/10, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh cho biết toàn đội đang rất nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho hai trận đấu trên sân nhà trong tháng 11 tới...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X