Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường: "Cầu thủ Malaysia không khéo bằng ĐT Việt Nam"

Thứ Năm 10/06/2021 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có mặt trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Malaysia vào 23h45 đêm mai, tiền vệ Lương Xuân Trường đã thừa nhận khả năng xoay sở của đối phương không thực sự tốt.

Xem thêm:

- Link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia tối nay

Xuân Trường trả lời họp báo trận Việt Nam vs Malaysia

Trả lời các câu hỏi của phóng viên Bongda24h về đối thủ Malaysia, đội phó tuyển Việt Nam Lương Xuân Trường cho hay: "Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn với ĐT Việt Nam. Tôi thấy đội tuyển Malaysia có tốc độ và sức mạnh, hai cầu thủ chạy cánh có kỹ thuật tốt, chỉ cần sơ hở một khoảnh khắc nào thôi sẽ phải trả giá. Chúng tôi sẽ tiếp cận trận đấu một cách chặt chẽ. Chờ đợi cơ hội là điều toàn đội đang hướng tới cho trận đấu ngày mai".

Xuân Trường Cầu thủ Malaysia không khéo bằng ĐT Việt Nam hình ảnh
Xuân Trường tham dự buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Malaysia. Ảnh: Như Đạt (từ UAE)

Ở trận lượt đi tại Mỹ Đình, ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo đã giành thắng lợi 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Quang Hải. Khá đáng tiếc là số 19 sẽ không thể tiếp tục góp mặt ở trận lượt về này do án treo giò. 

Nói về sự vắng mặt của Quang Hải và Tuấn Anh, tiền vệ quê Tuyên Quang cho biết thêm: "Mức độ quan trọng của cả hai không có gì phải bàn cãi. Khi xây dựng đội bóng theo phong cách thầy Park thì chúng tôi phải thể hiện ra là một đội bóng đoàn kết, có những cầu thủ lấp vào khoảng trống. Đó là điều HLV trưởng xây dựng từ trước đến nay. Tôi tin ai thi đấu ở vị trí đó sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình".

Nhận xét về dàn sao nhập tịch hùng hậu của đối phương, tiền vệ Xuân Trường nhận định đối thủ có ưu thế thể hình như lại không thực sự khéo léo, xoay sở tốt bằng người Việt. 

Anh đưa ra ý kiến của mình: "Đa số cầu thủ Malaysia ở giữa sân có thể hình rất tốt nhưng điều đó đồng nghĩa với việc khả năng xoay sở không tốt bằng cầu thủ nhỏ con của ĐT Việt Nam. Khu vực tiền vệ ĐT Việt Nam nếu có thể chơi khống chế và xử lý bóng thật nhanh thì có lợi thế trước đối thủ. Nhưng ở phần còn lại thì chơi quyết liệt để phòng ngự với hàng tiền vệ Malaysia".

Với màn trình diễn ấn tượng trước Indonesia hôm 7/6 vừa qua, có tới 99% khả năng là tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ đá chính ở trận đấu kế tiếp. Và cầu chúc anh sẽ tiếp tục thi đấu thăng hoa để giúp đoàn quân áo đỏ giành chiến thắng.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 11/6 tới, cùng giờ sẽ là màn so tài giữa UAE và Indonesia. Và Bongda24h.vn sẽ tường thuật trực tuyến hai trận đấu này, mời quý độc giả quan tâm theo dõi. 

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểmNhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểm
Chiến thắng trong trận Việt Nam vs Malaysia đêm nay không phải điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ mở ra cánh cửa rất rộng đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua...
Họp báo trước trận Việt Nam vs Malaysia: HLV Park Hang Seo đưa ra yêu cầu cho các học tròHọp báo trước trận Việt Nam vs Malaysia: HLV Park Hang Seo đưa ra yêu cầu cho các học trò
HLV Park Hang Seo đã có những phát biểu của mình trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Malaysia vào tối mai 11/6.
Dự đoán đội hình ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Ai thay Quang Hải, Tuấn Anh?Dự đoán đội hình ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Ai thay Quang Hải, Tuấn Anh?
Việc Quang Hải bị treo giò còn Tuấn Anh gần như chắc chắn không ra sân khiến HLV Park Hang Seo buộc phải có những sự thay đổi ở đội hình xuất phát với Malaysia...
Talaha muốn đánh bại Việt Nam để mừng sinh nhậtTalaha muốn đánh bại Việt Nam để mừng sinh nhật
Ngày 8/6 vừa qua, chân sút kỳ cựu của Malaysia – Norshahrul Talaha đã chào đón sinh nhật lần thứ 35, và anh đã nói lên ước muốn của mình.
Lý do đội tuyển Việt Nam chơi thành công ở vòng loại World Cup 2022Lý do đội tuyển Việt Nam chơi thành công ở vòng loại World Cup 2022
Trong một bài viết mới đây, tờ báo Malaysia Vocket FC đã phân tích nguyên nhân thành công của đội tuyển Việt Nam trong những năm gần đây dưới thời HLV Park...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X