Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường tiếp tục tỏa sáng, tân binh Xuân Nam, Tuấn Hải ghi dấu ấn ở ĐT Việt Nam

Thứ Năm 26/08/2021 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường đang thể hiện phong độ rất cao khi tiếp tục ghi bàn vào lưới U22 Việt Nam. Những cái tên khác như tân binh Nguyễn Xuân Nam, Phạm Tuấn Hải cũng đã có những bàn thắng.

 

Trước ngày lên đường sang Saudi Arabia đá trận đầu tiên tại Vòng loại thứ 3, World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã có màn tái đấu với các cầu thủ U22 Việt Nam vào chiều nay 26/8. Đây được xem là bài tổng duyệt để ông Park chốt danh sách 25 cầu thủ sẽ sang Tây Á. 

Xuân Nam, Xuân Trường ghi bàn cho ĐT Việt Nam hình ảnh
Xuân Trường tiếp tục ghi bàn cho ĐT Việt Nam

Và trong trận đấu đầu tiên, ĐT Việt Nam đã giành thắng lợi với tỷ số 2-0. Đáng chú ý người ghi bàn mở tỷ số trận này là cầu thủ vừa được gọi bổ sung Nguyễn Xuân Nam. Anh đã có bàn thắng rất đẹp mắt vào lưới U22 Việt Nam sau pha phối hợp với đồng đội. 

Việc Xuân Nam ghi bàn có thể xem là một bất ngờ lớn bởi thực tế tiền đạo này mới chỉ lên tuyển tập trung được đúng 2 ngày. Trước đó, do ảnh hưởng của dịch bệnh khiến giải V-League không thể tổ chức nên Xuân Nam đã về nhà ở Hải Dương phụ giúp bố mẹ kinh doanh, chứ không tập luyện thường xuyên.

Bàn thắng thứ 2 của ĐT Việt Nam được ghi do công của Xuân Trường từ cú sút phạt rất đẳng cấp. Đây cũng là lần thứ 2 tiền vệ người Tuyên Quang ghi bàn từ một tình huống cố định. Trước đó chính Xuân Trường đã lập công từ quả phạt đầy kỹ thuật, ghi bàn cho tuyển Việt Nam trong trận thắng 2-1 trước U22 hôm 19/8 vừa qua.

Sau chiến thắng 2-0 ở trận đầu tiên, một nửa quân số còn lại của ĐT Việt Nam đã bước vào trận đấu thứ hai các cầu thủ chưa thi đấu của đội U22. 

Và lần này, sự chênh lệch về trình độ đã được thể hiện rõ nét hơn. Các cầu thủ ĐT Việt Nam không gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng áp sát khung thành đối phương. 

Kết thúc trận thi đấu thứ 2, ĐTVN giành chiến thắng 4-0 trước các đàn em nhờ pha lập công của Tuấn Hải (cú đúp) cùng các pha lập công của tiền vệ Hoàng Đức và Phan Văn Đức. 

Sau trận này, dự kiến ngày mai 27/8 HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách rút gọn lần 1 ĐT Việt Nam với 25 tuyển thủ sẽ cùng ông sang Saudi Arabia vào ngày 28/8 tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X