Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định ngày trở lại của Đình Trọng và Thành Chung

Thứ Bảy 18/09/2021 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo các bác sĩ trên tuyển, trường hợp của hai trung vệ Đình Trọng và Thành Chung cần một thời gian hồi phục, ít nhất là tới hết tháng 9 trong khi đó Minh Vương vẫn chưa thể xác định ngày trở lại.

Vào chiều qua 17/9, ĐT Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện để chuẩn bị cho các lượt đấu tiếp theo tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar. Ở buổi tập này, 4 cầu thủ Đình Trọng, Thành Chung, Minh Vương và Bùi Tiến Dũng tiếp tục phải tập riêng dưới sự theo dõi từ các bác sĩ.

Đình Trọng
Đình Trọng và Thành Chung có thể trở lại vào cuối tháng này.

Với tình hình chấn thương hiện tại, Đình Trọng và Thành Chung được xác định sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết tháng 9 trong khi với Minh Vương, thời gian tái xuất của tiền vệ đang thuộc biên chế HAGL chưa được xác định.

Đây rõ ràng là điều hết sức đáng tiếc với Minh Vương khi mà anh từng có màn thể hiện khá ấn tượng sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị, trong hiệp 2 trận đấu giữa ĐT Việt Nam với UAE ở lượt cuối của Vòng loại thứ 2 đã diễn ra vào tối 15/6 vừa qua.

Trường hợp “dễ thở” nhất trên tuyển lúc này là của Bùi Tiến Dũng khi trung vệ người Hà Tĩnh không gặp vấn đề quá nghiêm trọng và có thể ra sân sớm hơn so với 3 đồng đội kể trên.

Việc Đình Trọng và Thành Chung phải nghỉ tới hết tháng này khiến cả hai khó đồng hành cùng ĐT Việt Nam trong các chuyến làm khách xa nhà trong tháng 10 tới. Ngay cả khi kịp bình phục, cũng không dễ để họ có thể ra sân khi mà HLV Park Hang Seo sẽ không thể mạo hiểm sử dụng họ giống như trường hợp của Đoàn Văn Hậu.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang UAE vào ngày 1/10 và có 6 ngày tập luyện tại quốc gia Tây Á này trước khi bước vào trận gặp Trung Quốc ngày 7/10 trên sân trung lập Sharjah.

Lộ diện trọng tài bắt chính trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Trung QuốcLộ diện trọng tài bắt chính trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc
Theo đó, người sẽ được giao trọng trách cầm còi trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc ở lượt trận thứ 3 AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar sẽ là ông...
Sao trẻ Viettel được gọi trở lại ĐT Việt NamSao trẻ Viettel được gọi trở lại ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo đã bất ngờ trao cơ hội cho cầu thủ trẻ Viettel Nguyễn Thanh Bình, mặc dù anh không có tên trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam lần này.
ĐT Trung Quốc chốt quân xanh trước trận gặp Việt NamĐT Trung Quốc chốt quân xanh trước trận gặp Việt Nam
Theo đó, đoàn quân của HLV Li Tie đã tìm được đối thủ để đá giao hữu trước màn so tài với ĐT Việt Nam vào tối ngày 7/10 tới.
Công Phượng tái xuất trong buổi tập của tuyển Việt NamCông Phượng tái xuất trong buổi tập của tuyển Việt Nam
Sau một tuần tạm nghỉ, ĐT Việt Nam đã trở lại luyện tập để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại tháng 10 tới, với sự trở lại của Công Phượng.
Quế Ngọc Hải nhận định về 2 đối thủ của ĐT Việt NamQuế Ngọc Hải nhận định về 2 đối thủ của ĐT Việt Nam
Trong buổi tập đầu tiên kể từ đợt triệu tập tháng 9, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những đánh giá về các đối thủ sắp tới của tuyển Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X