Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân ĐT Trung Quốc chỉ ra 4 điều cần thực hiện trước Việt Nam

Thứ Tư 06/10/2021 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu với Việt Nam, người mang băng thủ quân ĐT Trung Quốc, tiền vệ Wu Xi đã thể hiện sự tự tin và quyết tâm giành chiến thắng.
Trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc 0h00 ngày 8/10 (Vòng loại World Cup 2022)Trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc 0h00 ngày 8/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Cả hai đội đều đang quyết tâm giành chiến thắng trong màn so tài vào đêm nay. Đây không chỉ là trận chiến giành điểm số mà còn là trận đấu vì danh dự giữa một...
Trực tiếp VL World Cup 2022 châu Á hôm nay 7/10 (Link xem VTV5, VTV6 FULL HD)Trực tiếp VL World Cup 2022 châu Á hôm nay 7/10 (Link xem VTV5, VTV6 FULL HD)
Thông tin thời gian, địa điểm, link xem trực tiếp VL World Cup 2022 châu Á hôm nay 7/10. Tường thuật trực tuyến VLWC 2022 tối nay trên kênh nào?

Thủ quân Trung Quốc thể hiện sự quyết tâm trước trận gặp Việt Nam

Một ngày trước màn so tài trên sân Sharjah gặp ĐT Việt Nam, HLV Li Tie và người mang băng thủ quân ĐT Trung Quốc, tiền vệ Wu Xi đã tham dự cuộc họp báo trước trận vào tối 6/10 để trả lời các câu hỏi của giới truyền thông. 

Tại đây, hai nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn ở ĐT Trung Quốc đều thể hiện quyết tâm cùng sự tự tin trước màn so tài với thầy trò HLV Park Hang Seo. 

Wu Xi
Thủ quân Trung Quốc, Wu Xi thể hiện sự quyết tâm trước trận đấu với tuyển Việt Nam

Nói về trận này, tiền vệ Wu Xi cho hay: "Trận đấu ngày mai rất quan trọng đối với ĐT Trung Quốc. Chúng tôi đã chuẩn bị cho màn so tài này suốt một tháng vừa qua dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của ban huấn luyện. Chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc chiến và hy vọng sẽ mang tới những bất ngờ cho NHM".

Tuy nhiên người mang băng thủ quân của 'Dragon Team' cũng tỏ sự khiêm tốn khi cho rằng các đồng đội cần thực hiện tốt 4 yêu cầu, trước khi nghĩ tới việc giành được một kết quả khả quan trước ĐT Việt Nam. 

Ngôi sao sinh năm 1989 nói thêm: "Khả năng dứt diểm, tâm lý vững vàng, niềm tin vững chắc và nỗ lực trên sân. Đây là những yêu cầu mà BHL luôn đề ra cho các cầu thủ. Và tôi cũng tin tưởng rằng chỉ cần làm tốt 4 điều này, ĐT Trung Quốc có thể đạt được mục tiêu đã đề ra".

Trong khi đó nhận định về ĐT Việt Nam, HLV Li Tie đã thể hiện sự quyết tâm: "Bất kỳ trận đấu nào đối với đội tuyển quốc gia Trung Quốc đều như những trận chiến sinh tử. Đối với chúng tôi, dù thi đấu với Việt Nam hay Nhật Bản cũng vậy, chúng tôi đều phải nỗ lực hết sức để giành chiến thắng.

Mỗi quốc gia có một phong cách thi đấu riêng. Không thể phủ nhận Việt Nam đã tiến bộ rất nhanh trong bốn năm qua. Song chúng tôi phải tìm cách giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai. Đây là điều quan trọng nhất đối với chúng tôi".

Màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 8/10 tới theo giờ Việt Nam. Mong bạn đọc chú ý đón xem. 

ĐT Việt Nam: Cơ hội cho các kép phụĐT Việt Nam: Cơ hội cho các kép phụ
Việc ĐT Việt Nam không có được lực lượng mạnh nhất vì chấn thương vô tình mở ra cơ hội để HLV Park Hang Seo thử nghiệm các phương án B.
ĐT Việt Nam: Coi chừng kẻ cùng đườngĐT Việt Nam: Coi chừng kẻ cùng đường
Người hâm mộ ĐT Việt Nam đang rất trông chờ vào một thắng lợi thuyết phục của thầy trò HLV Park Hang Seo trước ĐT Trung Quốc. Song không vì thế mà chúng ta...
HLV đội Trung Quốc: Bóng đá Việt Nam phát triển rất nhanh trong 10 năm  quaHLV đội Trung Quốc: Bóng đá Việt Nam phát triển rất nhanh trong 10 năm qua
HLV Li Tie của ĐT Trung Quốc thừa nhận bóng đá Việt Nam đang có những bước phát triển rất nhanh.
Báo Hàn đặt niềm tin vào thầy trò HLV Park Hang Seo ở trận gặp Trung QuốcBáo Hàn đặt niềm tin vào thầy trò HLV Park Hang Seo ở trận gặp Trung Quốc
Tờ Sports Seoul mới đây đã có bài viết tin tưởng đội tuyển Việt Nam có nhiều cơ hội giành điểm trước Trung Quốc.
ĐT Trung Quốc luyện bài gì cho trận gặp Việt Nam?ĐT Trung Quốc luyện bài gì cho trận gặp Việt Nam?
ĐT Trung Quốc trong buổi tập gần nhất đã luyện rất kỹ một bài để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X