Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Hai trụ cột bất ngờ bỏ dở buổi tập của ĐT Trung Quốc

Thứ Bảy 29/01/2022 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai ngôi sao trong đội hình tuyển Trung Quốc là Wu Lei và Wu Xi đã bất ngờ bỏ dở buổi tập chiều ngày 29/1 diễn ra trên sân Hàng Đẫy.

Theo thông tin của giới truyền thông Việt Nam, trong buổi tập chiều nay 29/1, hai ngôi sao có tầm ảnh hưởng trong đội hình tuyển Trung Quốc là trung vệ đội trưởng Wu Xi và tiền đạo đang chơi bóng tại La Liga, Wu Lei đã bất ngờ bỏ dở buổi tập của đội nhà diễn ra trên sân Hàng Đẫy.

Buổi tập diễn ra lúc 16h00 chiều nay và nói không với người hâm mộ cũng như cánh truyền thông Việt Nam. Sau khoảng 30 phút, một nhóm tuyển thủ Trung Quốc trong đó có Wu Lei, Wu Xi và trung vệ nhập tịch Tyias Browning đã bất ngờ ra xe để về khách sạn.

Wu Lei, Wu Xi bỏ dở buổi tập của Trung Quốc hình ảnh
Wu Lei (số 7) bỏ dở buổi tập chiều 29/1 của ĐT Trung Quốc.

Trong khi ban huấn luyện và các cầu thủ Trung Quốc khác vẫn ở lại sân tập đến khoảng 17h mới ra về. Có thể do nhóm cầu thủ này chưa đạt thể trạng tốt nhất nên được HLV Li Xiaopeng cho nghỉ sớm để mau chóng phục hồi.

Sau khi để thua Nhật Bản với tỷ số 0-2 cách đây ít ngày, hy vọng để giành vé dự trận play-off của ĐT Trung Quốc gần như đã không còn. Dù vậy, trận sắp tới vẫn rất ý nghĩa với cả tuyển Việt Nam và Trung Quốc khi nó diễn ra vào đúng ngày mùng 1 Tết Âm lịch của cả hai quốc gia.

Rõ ràng trong một ngày đầu xuân năm mới, chẳng ai muốn phải nhận một thất bại. Do đó cả hai bên đều quyết tâm giành 3 điểm trong trận này.

Ở trận lượt đi, đội tuyển Trung Quốc chỉ thắng Việt Nam 3-2 nhờ bàn thắng muộn ở phút 90'+5. Đó là trận đấu đáng quên với trung vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình khi anh liên tiếp mắc lỗi kèm người mở ra cơ hội để tiền đạo Wu Lei tỏa sáng.

Vì thế trong lần tái đấu này, ĐT Việt Nam hy vọng sẽ có điểm trước Trung Quốc với lợi thế sân nhà Mỹ Đình. Với sự chênh lệch không quá lớn về trình độ, đây sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Park Hang Seo hướng tới những điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo tạo điều kiện để một số cầu thủ về ăn Tết sớmHLV Park Hang Seo tạo điều kiện để một số cầu thủ về ăn Tết sớm
Do trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc rơi vào đúng ngày mùng 1 Tết nên HLV Park Hang Seo đang có kế hoạch tinh giản lực lượng, nhằm tạo điều kiện để một số...
ĐT Trung Quốc mang theo ba ngoại binh tới Việt NamĐT Trung Quốc mang theo ba ngoại binh tới Việt Nam
Trái với những đồn đoán về việc chỉ sử dụng cầu thủ bản địa, tuyển Trung Quốc vẫn mang theo ba ngoại binh nhập tịch trong chuyến làm khách tại Mỹ Đình vào tối...
Truyền thông Trung Quốc bất ngờ đề cao ĐT Việt NamTruyền thông Trung Quốc bất ngờ đề cao ĐT Việt Nam
Chứng kiến việc đội nhà thất thế trước các cầu thủ Nhật Bản, báo giới Trung Quốc đã tỏ ra lo ngại về một điều tương tự có thể xuất hiện trong trận gặp ĐT Việt...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X