Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Wu Lei: "Trung Quốc thắng vì không sợ Thái Lan"

Thứ Sáu 17/11/2023 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ngôi sao từng thi đấu tại La Liga, Wu Lei cho rằng ý chí tinh thần đã giúp đội tuyển Trung Quốc có màn lội ngược dòng giành chiến thắng trước Thái Lan ngay trên sân khách. 

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn trước màn so tài với Thái lan tại Rajamangala song đội tuyển Trung Quốc vẫn chinh phục thành công 3 điểm nhờ màn tỏa sáng của hai ngôi sao Wu Lei và Wang Shangyuan.

Wu Lei la tac gia cua ban go hoa 1-1 cho Trung Quoc
Wu Lei chính là tác giả của bàn gỡ hòa 1-1 cho Trung Quốc

Và chia sẻ sau thắng lợi 2-1 này, tiền đạo Wu Lei đã cho biết: "Đội tuyển Trung Quốc đã chuẩn bị sẵn mọi kịch bản. Chúng tôi chuẩn bị tốt về tinh thần và tin rằng toàn đội có thể đá tốt trước Thái Lan. Tâm lý của chúng tôi không dao động sau khi thủng lưới trước.

Chúng tôi cũng đọc rất nhiều tin tức về Thái Lan trước trận đấu, và biết rằng họ rất muốn đánh bại chúng tôi trên sân nhà của mình. Nhưng chúng tôi không đến đây để xem họ giành ba điểm dễ dàng. Tuyển Trung Quốc đến Thái Lan với tâm lý chiến thắng".

Giống như khi đấu với Việt Nam hồi tháng trước, đội tuyển Trung Quốc đã lựa chọn cách đá phòng ngự phản công trước người Thái. Và chiến thuật của thầy trò HLV Jankovic rõ ràng đã phát huy sự hiệu quả khi họ đều ghi bàn từ những pha phản đòn chớp nhoáng.

Và lối chơi này hứa hẹn tiếp tục được Trung Quốc áp dụng, khi họ trở về sân nhà tại Thâm Quyến vào ngày 21/11 tới để tiếp đối thủ Hàn Quốc - đội bóng đang dẫn đầu bảng C sau khi thắng dễ Singapore 5-0 ở lượt đầu tiên.

Nói thêm về trận đấu khó khăn sắp tới, cầu thủ từng ghi cú đúp vào lưới ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 chia sẻ: "Hàn Quốc là một đội mạnh ở châu Á cũng như thế giới. ĐT Trung Quốc sẽ giữ thái độ khiêm tốn khi đối đầu với họ, cố gắng chơi với đội hình thấp và phòng ngự tốt trên sân nhà. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến niềm vui cho người hâm mộ".

Tuyển Trung Quốc dùng lại chiến thuật từng hạ Việt Nam để vượt qua Thái Lan Tuyển Trung Quốc dùng lại chiến thuật từng hạ Việt Nam để vượt qua Thái Lan 
Đội tuyển Trung Quốc vừa có chiến thắng quan trọng ngay trong trận ra quân tại vòng loại World Cup 2026 trước chủ nhà Thái Lan. Điều đáng chú ý là họ không kiểm soát bóng quá nhiều ở trận này.
HLV ĐT Trung Quốc cảnh báo các học trò sau trận thắng Thái LanHLV ĐT Trung Quốc cảnh báo các học trò sau trận thắng Thái Lan
Trả lời họp báo sau trận, HLV ĐT Trung Quốc Aleksandar Jankovic cho rằng các cầu thủ Trung Quốc cần tập trung cho mọi trận đấu và không được phép thi đấu chủ quan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X