Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wu Lei khiến NHM Trung Quốc lo âu trước trận gặp Việt Nam

Thứ Năm 20/01/2022 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Trung Quốc đang hết sức lo lắng khi ngôi sao số 1 của ĐTQG nước này, tiền đạo Wu Lei đang không có phong độ ổn định vì đang bị lãng quên tại CLB Espanyol.

 

Trước chuyến làm khách của ĐT Trung Quốc tại Mỹ Đình tới đây, NHM bóng đá nước này đang tỏ ra khá lo lắng cho phong độ của tiền đạo Wu Lei khi anh gần như bị 'bỏ rơi' tại CLB Espanyol.

Theo số liệu thống kê, tiền đạo từng ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam chỉ được ra sân vỏn vẹn 12 phút trong 6 vòng gần nhất tại La Liga. Đáng chú ý là ở 5 trận gần nhất, Wu Lei còn không được ra sân bất kì phút nào. 

Wu Lei chính là ngôi sao sáng nhất ở trận Việt Nam 2-3 Trung Quốc
Wu Lei đang không có phong độ cao do không được ra sân thường xuyên.

Việc phải liên tục ngồi dự bị tại CLB khiến cho truyền thông Trung Quốc lo sợ tinh thần và phong độ của Wu Lei sẽ bị ảnh hưởng hội quân cùng ĐTQG. Tờ Sina Sport còn dự đoán nhiều khả năng Wu Lei sẽ trở lại Chinese Super League trong thời gian còn lại của kì chuyển nhượng mùa Đông do đã không thể chen chân vào đội hình của HLV Vicente Moreno.

Là một trong những cầu thủ hiếm hoi đang chơi bóng ở nước ngoài, Wu Lei được xem là niềm kỳ vọng lớn nhất của ĐT Trung Quốc trong nỗ lực tranh vé dự VCK World Cup 2022 ở bảng B. Cầu thủ này cùng từng chơi rất hay và giúp đoàn quân của HLV Li Tie vượt qua Việt Nam với tỷ số 3-2.

Với việc chỉ có 5 điểm và đứng thứ 5 bảng B, ĐT Trung Quốc rất cần chân sút đang chơi cho CLB Espanyol để giành chiến thắng ở 2 lượt trận tới làm khách trên sân Nhật Bản (27/1) và Việt Nam (1/2) nhằm níu kéo hy vọng tranh vé đến Qatar.

Công Phượng: Tuyển Việt Nam sẽ dồn toàn lực cho trận gặp Trung QuốcCông Phượng: Tuyển Việt Nam sẽ dồn toàn lực cho trận gặp Trung Quốc
Trong 2 lượt trận tiếp theo của Vòng loại World Cup 2022 – Khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Australia và Trung Quốc. Đội phó Công Phượng đã có những...
ĐT Trung Quốc cầu viện lão tướng 41 tuổi đấu Việt Nam?ĐT Trung Quốc cầu viện lão tướng 41 tuổi đấu Việt Nam?
Nhiều khả năng Đội tuyển Trung Quốc sẽ phải gọi về cựu danh thủ Zheng Zhi để tham gia vào chiến dịch Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đấu Nhật Bản và Việt Nam...
Đỗ Hùng Dũng muốn NHM Việt Nam có một cái Tết đặc biệtĐỗ Hùng Dũng muốn NHM Việt Nam có một cái Tết đặc biệt
Chia sẻ trước buổi tập vào chiều ngày 18/1, tiền vệ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng đã khẳng định quyết tâm cùng ĐT Việt Nam mang tới một cái Tết thật đặc biệt cho...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X