Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trang thống kê quốc tế mang tin không vui cho thầy trò Park Hang Seo

Thứ Bảy 18/09/2021 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, trang thống kê quốc tế We Global Football đã đưa ra dự đoán rằng ĐT Việt Nam sẽ có nhiều nguy cơ để thua trước Trung Quốc ở lượt đấu ngày 7/10 sắp tới.

Theo lịch thi đấu tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, ở lượt trận thứ 3, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc chạm trán đội tuyển Trung Quốc vào ngày 7/10 trên sân vận động Shajah tại UAE.

ĐT Việt Nam
We Global Football đang nghiêng về kịch bản Trung Quốc sẽ vượt qua ĐT Việt Nam

Sau hai thất bại liên tiếp vừa qua, cả Việt Nam vs Trung Quốc đều hạ quyết tâm giành 3 điểm ở trận này. Phía Trung Quốc thậm chí còn xem đây như một trận đấu chung kết, bởi họ sẽ không được phép tiếp tục để thua, nếu không chiếc ghế HLV trưởng của ông Li Tie sẽ khó được đảm bảo.

Và trước cuộc đối đầu này, trang We Global Football đã đưa ra một thống kê không thực sự lạc quan cho ĐT Việt Nam. Cụ thể theo trang thống kê này, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ có 27,6% cơ hội đánh bại Trung Quốc. Ngược lại, cửa thua của đội tuyển Việt Nam lên tới 45,3%.

Ngoài ra, We Global Football dự đoán Quang Hải cùng các đồng đội sẽ có đến 98,98% sẽ đứng ở vị trí bét bảng sau trận đấu với Trung Quốc. Điều này đồng nghĩa với việc ĐT Việt Nam sẽ phải nhận thất bại trước Trung Quốc trong trận đấu sắp tới.

Thực tế nhận định của We Global Football không phải là không có cơ sở khi mà Trung Quốc đang được xếp vào ‘cửa trên’ ở trận đấu tới. Đội bóng này có tổng giá trị chuyển nhượng cầu thủ lên tới 23,3 triệu euro, trong khi con số này với ĐT Việt Nam chỉ là 4,93 triệu euro.

Trong quá khứ, ĐT Trung Quốc cũng chưa từng phải nhận thất bại trước bóng đá Việt Nam. Và điều này càng giúp họ có thêm tự tin trước cuộc đối đầu tới đây.

Hiện tại, ĐT Trung Quốc đã có mặt tại UAE để làm quen với điều kiện thời tiết, múi giờ thi đấu. Trong khi đội tuyển Việt Nam vẫn sẽ tập luyện tại Hà Nội trước khi lên đường tới UAE vào ngày 1/10 tới.

HLV Park Hang Seo nhồi thể lực cho các học trò trước trận gặp Trung QuốcHLV Park Hang Seo nhồi thể lực cho các học trò trước trận gặp Trung Quốc
Vào sáng nay (18/9), ĐT Việt Nam đã trở lại sân tập để luyện các bài tập liên quan đến thể lực và sức bền. Đây sẽ là yếu tố vô cùng quan trọng với đoàn quân áo...
Phạm Đức Huy đặt mục tiêu lớn trước Trung QuốcPhạm Đức Huy đặt mục tiêu lớn trước Trung Quốc
Chia sẻ trong buổi tập ngày 18/9, tiền vệ Phạm Đức Huy đã có những đánh giá về 2 đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar.
Truyền thông Trung Quốc soi vị trí thủ môn của ĐT Việt NamTruyền thông Trung Quốc soi vị trí thủ môn của ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam đang được truyền thông Trung Quốc “để ý” rất kỹ trước cuộc đối đầu tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar.
ĐT Trung Quốc chốt quân xanh trước trận gặp Việt NamĐT Trung Quốc chốt quân xanh trước trận gặp Việt Nam
Theo đó, đoàn quân của HLV Li Tie đã tìm được đối thủ để đá giao hữu trước màn so tài với ĐT Việt Nam vào tối ngày 7/10 tới.
Truyền thông Trung Quốc mong NHM dừng việc gây áp lực với thầy trò HLV Li TieTruyền thông Trung Quốc mong NHM dừng việc gây áp lực với thầy trò HLV Li Tie
Trước những sự chỉ trích mà người hâm mộ Trung Quốc hướng về phía thầy trò HLV Li Tie, giới truyền thông của nước này mới đây đã lên tiếng hi vọng chuyện này...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X