Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Cơ hội chiến thắng của ĐT Trung Quốc cao gấp đôi Việt Nam

Thứ Năm 07/10/2021 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn quân của HLV Li Tie được đánh giá khá cao trước trận đấu với ĐT Việt Nam vào 0h00 ngày 8/10. Đây được xem là cơ hội tốt để ĐT Trung Quốc giành 3 điểm đầu tay tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tỷ lệ chiến thắng của tuyển Trung Quốc áp đảo

 

Theo đó, trên trang We Global Football đã đưa ra dự đoán tuyển Trung Quốc có cơ hội giành chiến thắng lên tới 45,3%. Trong khi đó, tuyển Việt Nam chỉ có 27,6% khả năng giành chiến thắng. Tỷ lệ kết quả hoà của hai đội là 27.1%. Điều này đồng nghĩa với cơ hội giành 3 điểm đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup của đội chủ nhà là khá lớn. 
 

Dự đoán

Trang thống kê nổi tiếng đưa ra dự đoán ĐT Trung Quốc có cơ hội giành chiến thắng cao hơn

Trước đó, trang này cũng dự đoán cơ hội vượt qua vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam và Trung Quốc là cực thấp, gần như không có cơ hội khi nhận định 99,9% hai đội dừng bước ở vòng bảng. Tuy nhiên cần phải nhấn mạnh rằng mọi dự đoán chỉ mang tính chất tham khảo.

We Global Football từng dự đoán sai kết quả trận đấu giữa Nhật Bản và Oman ở bảng B. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Branko Ivankovic đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân khách. Chính vì vậy mà trước trận đấu với Trung Quốc tới đây, thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể tin tưởng vào một kết quả tốt đẹp.

Nhiều chuyên gia cũng nhận định ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể giành chiến thắng trước trước Trung Quốc. Lúc này, sự quan tâm của người hâm mộ dành cho trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc là rất lớn. Trước thềm đại chiến, cầu thủ hai bên cũng có những phát biểu thể hiện quyết tâm cao.

“Trung Quốc có nhiều cầu thủ nhập tịch. Họ là một đội bóng mạnh nhưng ĐT Việt Nam cũng có lối chơi riêng có cách để khắc chế. Cá nhân tôi cùng Ban huấn luyện và các đồng đội đã tập luyện chăm chỉ, sẵn sàng và chờ đội trận đấu này.

Chúng tôi sẽ nỗ lực cao nhất để chơi tốt. Việt Nam đã nghiên cứu đối thủ và Trung Quốc cũng vậy. Khi vào trận, đôi bên sẽ bộc lộ những điểm mạnh, điểm yếu. Chúng tôi sẽ tập trung cao độ để lắng nghe các chỉ đạo quan trọng nhất từ ban huấn luyện, để có thể hoàn thành nhiệm vụ”, trung vệ Duy Mạnh chia sẻ.

Ngược lại, thủ quân của ĐT Trung Quốc không ngần ngại tuyên bố: “Trận đấu ngày mai rất quan trọng. Chúng tôi đã chuẩn bị cho màn so tài này trong suốt một tháng vừa qua dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của ban huấn luyện. Chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc chiến và hy vọng sẽ đem tới những bất ngờ cho người hâm mộ.”

Tất cả đang tạo ra sức nóng trước trận Việt Nam và Trung Quốc. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 0 giờ ngày 8/10 (theo giờ Việt Nam). Cả 2 đội đều chưa có điểm nào sau 2 vòng đấu đầu tiên thuộc vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, thế nhưng ĐT Việt Nam đang tạm xếp trên đối thủ nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại.
Lịch thi đấu Vòng loại World Cup khu vực Châu Á
Bảng BThứ 6, 08/10
08/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út00:00Nhật Bản
08/10Trung QuốcTrung Quốc00:00Việt Nam
08/10AustraliaAustralia01:30Oman
Thứ 3, 12/10
12/10Nhật BảnNhật Bản17:14Australia
12/10OmanOman23:00Việt Nam
Thứ 4, 13/10
13/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út00:00Trung Quốc


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X