Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Vượt ải Việt Nam, HLV tuyển Trung Quốc tự tin đánh bại Thái Lan

Thứ Tư 15/11/2023 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận ra quân vòng loại World Cup 2026 - khu vực châu Á, HLV tuyển Trung Quốc, Aleksandar Jankovic đã tự tin tuyên bố sẽ có 3 điểm trước Thái Lan.

Vào lúc 19h30 tối mai 16/11, đội tuyển Trung Quốc sẽ chính thức bước vào chiến dịch Cup 2026 - khu vực châu Á bằng chuyến làm khách trên sân Rajamangala của Thái Lan tại bảng C. 

Trong bối cảnh nằm cùng bảng với tuyển Hàn Quốc, cả Trung Quốc và Thái Lan đều hiểu là trận đấu giữa hai đội sẽ mang tính chất như một trận đấu chung kết mà đội thua nhiều khả năng sẽ bị loại. 

Aleksandar Jankovic
HLV tuyển Trung Quốc Aleksandar Jankovic tự tin đánh bại chủ nhà Thái Lan.

Bởi vậy hai bên đều tỏ ra rất quyết tâm giành 3 điểm trước trận. HLV Aleksandar Jankovic của tuyển Trung Quốc tuyên bố: "ĐT Trung Quốc đã sẵn sàng. Chúng tôi rất vui mừng và hào hứng khi tham gia vòng loại World Cup. Tôi và toàn đội đã chờ ngày này từ lâu. Chúng tôi sẽ cố hết sức để giành ba điểm trước Thái Lan".

Ông Jankovic cũng cho biết mục tiêu của Trung Quốc là vượt qua vòng loại. Ông hy vọng các cầu thủ có thể đại diện cho đất nước một cách mạnh mẽ và hoàn thành nhiệm vụ.

Vị thuyền trưởng người Serbia tâm sự: "Chúng tôi muốn bắt đầu một chương mới với đầy đủ sức mạnh phục vụ cho mục tiêu lọt vào World Cup. Chúng tôi sẽ cố hết sức để đạt mục tiêu. Các cầu thủ đều có sự khích lệ, quyết tâm và lòng dũng cảm phục vụ đất nước".

Tại bảng C, Trung Quốc sẽ lần lượt thi đấu với Thái Lan, Hàn Quốc và Singapore để phân cao thấp. Hai đội đứng đầu bảng sẽ giành quyền vào vòng loại thứ ba World Cup 2026, đồng thời cũng giành suất tham dự vòng bảng Asian Cup 2027.

HLV Polking tự tin đưa ĐT Thái Lan tới World Cup 2026HLV Polking tự tin đưa ĐT Thái Lan tới World Cup 2026
Trước thềm vòng loại 2 World Cup 2026, HLV Mano Polking tự tin về khả năng tham dự kỳ World Cup tới của ĐT Thái Lan.
Theerathon Bunmathan lớn tiếng cảnh báo tuyển Trung QuốcTheerathon Bunmathan lớn tiếng cảnh báo tuyển Trung Quốc
Trước màn đại chiến giữa hai đội bóng vào tối mai (16/11), hậu vệ Theerathon Bunmathan đã có màn tuyên chiến gửi đến đội khách Trung Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X