Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập Indonesia, HLV Iraq tự tin giành vé tham dự World Cup 2026

Thứ Sáu 17/11/2023 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng vang dội 5-1 trên sân nhà, ông Jesus Casas đã tỏ ra rất tự tin về cơ hội góp mặt ở World Cup 2026 của tuyển Iraq. 

Vào tối qua (16/11), đội tuyển Indonesia đã thảm bại 1-5 trước chủ nhà Iraq ở trận ra quân vòng loại thứ 2 World Cup 2026 trên sân đối thủ. 

Trước sức mạnh vượt trội của đội bóng hạng 68 thế giới, Indonesia (hạng 145) đã hoàn toàn lép vế về thế trận. Họ chỉ cầm cự được trong 19 phút đầu trận trước khi tiền vệ Bashar Rasan tung cú sút chìm ở cự li gần, mở tỉ số trận đấu cho Iraq. 

HLV Iraq Jesus Casas
HLV Iraq, Jesus Casas tin tưởng vào cơ hội giành vé dự World Cup của đội nhà.

15 phút sau, hậu vệ Jordi Amat đưa bóng phản lưới nhà giúp Iraq vượt lên dẫn 2-0. Sau đó Indonesia đã nỗ lực vùng lên và có được bàn thắng rút ngắn tỉ số 1-2 do công của Shayne Pattynama phút 45+3. 

Nhưng đó là tất cả những gì Indonesia làm được. Ở hiệp hai, họ đã liên tiếp để thủng lưới thêm 3 bàn nữa, sau các pha dứt điểm của Osama Rashid (phút 60), Youssef Amyn (phút 81), Ali Al-Hamadi (phút 88). 

Thắng tưng bừng 5-1 trên sân nhà, HLV tuyển Iraq ông Jesus Casas đã tỏ ra rất tự tin về sức mạnh của đội nhà. Vị này nói sau trận: "Đây là trận đấu tuyệt vời của chúng tôi. Đội tuyển Iraq cần cải thiện một số điểm và có lúc các cầu thủ hơi chủ quan nhưng vẫn kịp sửa sai sau đó. 

Tôi ở đây để dẫn dắt đội tuyển Iraq vì chúng tôi tin vào khả năng vượt qua vòng loại của mình. Và tôi hứa sẽ làm việc và cống hiến tất cả những gì tôi có. Tuyển Iraq vẫn còn một chặng đường dài phía trước và suy nghĩ hiện tại của chúng tôi là tập trung vào trận đấu tiếp theo với đội tuyển Việt Nam".

Theo lịch trình vào đầu giờ chiều nay, Iraq sẽ có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho màn đối đầu trên sân Mỹ Đình vào ngày 21/11 tới. Trong lịch sử hai bên đã có 4 lần chạm mặt nhau nhưng Iraq đã thắng 3 và hòa 1.

HLV Troussier xúc động khi nhận được cái ôm từ cậu học trò Đình BắcHLV Troussier xúc động khi nhận được cái ôm từ cậu học trò Đình Bắc
Nhà cầm quân sinh năm 1955, Philippe Troussier đã bày tỏ sự xúc động sau khi được học trò chạy ra ôm chầm khi ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 trước chủ nhà Philippines.
HLV Michael Weiss thán phục trước đẳng cấp của đội tuyển Việt NamHLV Michael Weiss thán phục trước đẳng cấp của đội tuyển Việt Nam
Chia sẻ sau trận, HLV Michael Weiss đã bày tỏ sự tiếc nuối khi đội nhà không thể giành 1 điểm. Vị này đồng thời cũng dành lợi khen 'có cánh' cho tuyển Việt Nam.
HLV Shin Tae Yong hứa sẽ “đòi nợ” Iraq ở trận lượt vềHLV Shin Tae Yong hứa sẽ “đòi nợ” Iraq ở trận lượt về
HLV Shin Tae Yong đã có những chia sẻ đáng chú ý sau thất bại 1-5 của ĐT Indonesia trước Iraq tại lượt trận mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X