Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vũ Văn Thanh khoe body "vạn người" mê trên sân tập

Thứ Tư 06/10/2021 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Vũ Văn Thanh đã tự tin khoe thân hình đầy cơ bắp của mình cùng đàn em Nguyễn Tiến Linh sau buổi tập diễn ra tối qua (5.10) của ĐT Việt Nam.

Vũ Văn Thanh và Tiến Linh khoe body trên sân tập

Sát ngày thi đấu với Trung Quốc, vào tối qua (5.10), ĐT Việt Nam tiếp tục ra sân rèn chiến thuật để hướng tới màn so tài với đối thủ sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 7.10 tới theo giờ UAE, tức 0h00 sáng ngày 8.10 giờ VN.

Vũ Văn Thanh khoe body vạn người mê trên sân tập  hình ảnh
Vũ Văn Thanh và Nguyễn Tiến Linh đọ cơ bắp sau buổi tập của ĐT Việt Nam. Ảnh VFF

Và ở buổi tập ngày hôm qua, hai tuyển thủ Vũ Văn Thanh và Nguyễn Tiến Linh đã không ngại cởi áo khoe cơ bắp của mình. Và dù tỏ ra khiêm tốn về chiều cao so với 'đối thủ' nhưng Văn Thanh rõ ràng ghi điểm hơn ở thể hình với body 6 múi săn chắc, đầy sự lôi cuốn hơn hẳn Tiến Linh.

Trước đó vài ngày, bộ đôi này cũng đã có màn khoe chân khi Tiến Linh đăng ảnh lên trang cá nhân dùng dòng miêu tả: "Nếu đùi bạn bé hơn cũng không sao vì bắp của bạn cũng đã gỡ nhục cho bạn rồi".

Vũ Văn Thanh Nguyễn Tiến Linh
Cả hai trước đó đã có màn thi xem 'chân ai to hơn nào'

Trong số các tuyển thủ Việt Nam hiện tại, Vũ Văn Thanh được xem là gương mặt chăm chỉ tập gym nhất. Nhờ tập luyện chăm chỉ cùng việc áp dụng chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học mà hậu vệ này đã duy trì được một thể lực, phong độ ấn tượng trong thời gian qua.

Với việc 'đàn anh' Trọng Hoàng dính chấn thương và không thể thi đấu, đây là cơ hội rất tốt để Văn Thanh ra sân khẳng định mình. Vừa qua, anh cũng dính một chấn thương nhẹ nhưng ngôi sao HAGL đã bình phục và đủ sức góp mặt cùng ĐT Việt Nam trong trận đấu sắp tới.

Lịch thi đấu Đội tuyển Việt Nam tháng 10/2021

Thứ 6, 08/10
08/10Trung QuốcTrung Quốc00:00Việt Nam
08/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út00:00Nhật Bản
08/10AustraliaAustralia01:30Oman
Thứ 3, 12/10
12/10Nhật BảnNhật Bản17:14Australia
12/10OmanOman23:00Việt Nam
12/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út23:00Trung Quốc
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial
Thành Chung: ĐT Việt Nam sẽ đá với hơn 100% sức lựcThành Chung: ĐT Việt Nam sẽ đá với hơn 100% sức lực
Nguyễn Thành Chung khẳng định ĐT Việt Nam sẽ chơi với hơn 100% sức lực trong trận đấu với ĐT Trung Quốc.
ĐT Trung Quốc bất ngờ đón tin mừng trước ngày đấu Việt NamĐT Trung Quốc bất ngờ đón tin mừng trước ngày đấu Việt Nam
Đội tuyển Trung Quốc sẽ trở lại sân nhà Tô Châu để thi đấu 2 trận vòng loại World Cup 2022 trong tháng 11 gặp tuyển Oman và Australia.
Báo Trung Quốc tiết lộ sơ đồ chiến thuật của đội nhà đấu Việt NamBáo Trung Quốc tiết lộ sơ đồ chiến thuật của đội nhà đấu Việt Nam
Theo truyền thông Trung Quốc, HLV Li Tie sẽ áp dụng sơ đồ quen thuộc khi đón tiếp ĐT Việt Nam trong cuộc so tài vào tối 7/10 (giờ địa phương).
Tuyển Trung Quốc dùng chiến thuật lấy thịt đè người đấu Việt NamTuyển Trung Quốc dùng chiến thuật lấy thịt đè người đấu Việt Nam
Theo thông tin từ báo chí Trung Quốc thì nhiều khả năng đoàn quân của HLV Li Tie sẽ sử dụng lối chơi tấn công thiên về sức mạnh và bóng bổng để tìm kiếm 3 điểm...
Tổ trọng tài UAE điều khiển trận Việt Nam vs Trung QuốcTổ trọng tài UAE điều khiển trận Việt Nam vs Trung Quốc
Sát ngày diễn ra màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc, danh tính tổ trọng tài điều khiển trận đấu này cũng đã được tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X