Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem trực tiếp vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam ở đâu?

Thứ Ba 24/08/2021 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ cuối cùng đã tìm được câu trả lời khi đài truyền hình Việt Nam vừa xác nhận việc giành được quyền sản xuất và phát sóng vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

 

Vào tối ngày 24/8, đài truyền hình Việt Nam VTV đã chính thức lên tiếng xác nhận việc giành được quyền phát sóng trực tiếp các trận đấu của ĐT Việt Nam trong khuôn khổ bảng B vòng loại thứ 3, World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Công Phượng ĐT Việt Nam
Người hâm mộ được xem trực tiếp vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên kênh VTV5 và VTV6

Để có được kết quả này, trước đó đại diện VTV và Công ty cổ phần Viễn thông FPT đã đạt được thỏa thuận hợp tác sản xuất, phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 tại bảng đấu của ĐT Việt Nam. 

Như vậy, người hâm mộ sẽ được trực tiếp theo dõi và cổ vũ 10 trận đấu lượt đi, lượt về của đội tuyển Việt Nam và các trận đấu hay khác trong bảng đấu có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam, trên các kênh VTV5 và VTV6.

Trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là cuộc so tài với đội chủ nhà Saudi Arabia vào lúc 20h00 ngày 2/9 theo giờ địa phương, tức 1h00 sáng ngày 3/9 theo giờ Việt Nam. Tiếp đó, họ sẽ về Mỹ Đình đá trận thứ hai gặp Úc vào lúc 19h00 ngày 7/9.

Tại vòng loại thứ 3, các đội tuyển sẽ thi đấu vòng tròn 2 lượt để tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng. 4 đội nhất nhì ở 2 bảng sẽ đi thẳng tới VCK FIFA World Cup 2022 tại Qatar. Trong khi đó, hai đội xếp thứ 3 sẽ tranh vé đá play-off với đại diện của một châu lục khác.

Saudi Arabia triệu tập 9 cầu thủ từng dự World Cup 2018 cho trận gặp Việt NamSaudi Arabia triệu tập 9 cầu thủ từng dự World Cup 2018 cho trận gặp Việt Nam
LĐBĐ Saudi Arabia mới đây đã công bố danh sách 25 tuyển thủ cho đợt tập trung hướng tới các trận đấu tại Vòng loại thứ 3, World Cup 2022 khu vực châu Á.
ĐT Việt Nam sẽ bổ sung bao nhiêu cầu thủ trước khi sang Saudi Arabia?ĐT Việt Nam sẽ bổ sung bao nhiêu cầu thủ trước khi sang Saudi Arabia?
ĐT Việt Nam mới đây đã được bổ sung thêm 3 cầu thủ trước ngày thầy trò HLV Park Hang Seo lên đường sang Saudi Arabia.
Chấn thương liên tục xuất hiện, HLV Park Hang Seo ra yêu cầu đặc biệt cho các học tròChấn thương liên tục xuất hiện, HLV Park Hang Seo ra yêu cầu đặc biệt cho các học trò
Với những ca chấn thương liên tục xuất hiện trên tuyển, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các cầu thủ ĐT Việt Nam không đá rát trong những ngày chuẩn bị cuối cùng...
ĐT Việt Nam có thêm ca chấn thương đáng lo trước trận gặp Saudi ArabiaĐT Việt Nam có thêm ca chấn thương đáng lo trước trận gặp Saudi Arabia
Theo thông tin từ VFF, trước ngày sang Saudi Arabia, ĐT Việt Nam đã phải nhận thêm chấn thương đáng lo khác sau trường hợp của tiền vệ Trần Minh Vương.
Phan Văn Đức: ĐT Việt Nam đặt mục tiêu 1 điểm trước Saudi ArabiaPhan Văn Đức: ĐT Việt Nam đặt mục tiêu 1 điểm trước Saudi Arabia
Tiền vệ Phan Văn Đức tiết lộ mục tiêu và sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước thềm trận ra quân vòng loại 3 World Cup 2022 với Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X