Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Vòng loại World Cup 2022: Sao UAE quyết tâm thắng 4 trận còn lại

Thứ Hai 24/05/2021 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với truyền thông UAE trước thềm Vòng loại World Cup 2022, ngôi sao Ali Salmeen hi vọng toàn đội sẽ thi đấu thật tốt và giành trọn 12 điểm ở 4 lượt đấu còn lại.

ĐT UAE sắp bước vào cuộc đua giành vé tham dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022, khu vực châu Á với tư cách là đội chủ nhà vào tháng 6 tới.

Phía trước thầy trò HLV Bert van Marwijk sẽ là 4 trận đấu khó khăn gặp Malaysia (3/6), Thái Lan (7/6), Indonesia (11/6) và Việt Nam (15/6).

Ali Salmeen
Ali Salmeen quyết tâm cùng ĐT UAE thắng cả 4 trận còn lại tại Vòng loại World Cup 2022

Với việc mới chỉ có được 6 điểm/4 trận, đội bóng Tây Á buộc phải giành trọn 12 điểm ở 4 lượt đấu còn lại thì mới có cơ hội đi tiếp.

Và trước thềm giải đấu, ngôi sao Ali Salmeen đã lên giây cót tinh thần cho đội nhà. Tiền vệ ĐT UAE tâm sự: "Chúng tôi đã sẵn sàng tham dự 4 trận đấu còn lại của Vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á trên mọi phương diện, từ kỹ thuật, tâm lý và cả thể lực.

Sau khi mùa giải tại UAE khép lại, sự tập trung lớn nhất của các cầu thủ chính là đội tuyển quốc gia. Với vị trí hiện tại, chúng tôi phải chiến đấu để giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại để đủ điều kiện đi tiếp.

Chúng tôi sẽ nỗ lực thi đấu và cống hiến tất cả những gì chúng tôi có thể thực hiện để làm hài lòng người hâm mộ, những người đang khao khát được xem đội tuyển quốc gia thi đấu sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì bệnh dịch".

Sự quyết tâm của Ali Salmeen cũng chính là những gì đang diễn ra ở ĐT UAE khi mà họ đang ở vào thế chân tường. Với lợi thế được chơi trên sân nhà, đây sẽ là cơ hội để đội bóng Tây Á hy vọng vào một cuộc lội ngược dòng để kết thúc vòng loại thứ 2 với vị trí dẫn đầu.

Mặc dù vậy sẽ không để để đoàn quân của HLV Bert van Marwijk có thể thực hiện chuyện này, khi mà các đối thủ của họ cũng đã và đang có những chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu. Một khi để sảy chân trong bất cứ trận đấu nào, cơ hội đi tiếp của đội chủ nhà sẽ là rất nhỏ bé.

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
HLV Tan Cheng Hoe chỉ ra hạn chế của ĐT Malaysia trước bóng đá Tây ÁHLV Tan Cheng Hoe chỉ ra hạn chế của ĐT Malaysia trước bóng đá Tây Á
Chia sẻ sau thất bại 1-4 trước ĐT Kuwait, HLV trưởng ĐT Malaysia ông Tan Cheng Hoe đã chỉ ra hạn chế mà các học trò bộc lộ trước đối thủ đến từ Tây Á.
HLV Park Hang Seo thở không ra hơi trong bài tập bóng ma với học tròHLV Park Hang Seo thở không ra hơi trong bài tập bóng ma với học trò
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã bị các học trò vờn bóng tới mệt trong buổi tập vào chiều ngày 23/5 vừa qua
Lo ngại Covid-19, ngoại binh từ Anh chê đội tuyển IndonesiaLo ngại Covid-19, ngoại binh từ Anh chê đội tuyển Indonesia
Theo truyền thông xứ Vạn đảo, tài năng trẻ Elkan Baggott sẽ không đến UAE để hội quân ĐT Indonesia trước thềm vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sắp tới.
Tuyển UAE nhận tin kém vui về lực lượng trước thềm vòng loại World Cup 2022Tuyển UAE nhận tin kém vui về lực lượng trước thềm vòng loại World Cup 2022
Một tin không vui đã tới với ĐT UAE trước thềm vòng loại World Cup 2022 là việc họ sẽ mất chân sút Ali Saleh do chấn thương.
Báo UAE nhắc đội nhà cần thận trọng trước thầy trò Park Hang SeoBáo UAE nhắc đội nhà cần thận trọng trước thầy trò Park Hang Seo
Mới đây, tờ báo Gulf Today (UAE) đã lên tiếng cho rằng ĐTQG nước này không được phép thi đấu chủ quan trước ĐT Việt Nam.
HLV trưởng ĐT UAE thừa nhận ngại gặp tuyển Việt Nam hơn Thái LanHLV trưởng ĐT UAE thừa nhận ngại gặp tuyển Việt Nam hơn Thái Lan
Trong một chia sẻ mới đây với tờ Khaleej Times, HLV trưởng ĐT UAE, Bert Van Marwijk thừa nhận rằng việc gặp Thái Lan dễ hơn so với khi đối đầu ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X